Công bố và vinh danh Tốp 100 sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng 2018

Ấn phẩm tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam vừa tổ chức Lễ Công bố & Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2018. 
Công bố và vinh danh Tốp 100 sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng 2018

Với chủ đề “Thương hiệu có Tâm, tiêu dùng xứng Tầm”, tiêu chí đánh giá và bình chọn của chương trình năm nay tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ có đạo đức kinh doanh tốt, uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm - dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ cũng như các phương thức giao dịch thương mại, thanh toán mua bán trên nền tảng công nghệ giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi, thân thiện và bền vững; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ tích cực chia sẻ giá trị tới cộng  đồng.

Theo ban tổ chức, chương trình đã nhận được 21.000 phiếu bình chọn, 61.000 ý kiến đánh giá trực tuyến cho 7 nhóm ngành sản phẩm - dịch vụ chính. Trong đó, các thương hiệu quen thuộc như MoMo, Lock&Lock, Vạn An Phát, Hoa Linh, Malloca, khách sạn The Reverie Sài Gòn… đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người tham gia bình chọn.

Tin cùng chuyên mục