Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020

Đêm thi Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa diễn ra tại Thành phố Vũng Tàu, tối 10-11. Cùng trình diễn với 35 thí sinh là dàn hoa hậu, á hậu nổi bật trong vai trò vedette: Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Lương Thùy Linh, Phương Nga, Thúy An… 
Hoa hậu Tiểu Vy và các thí sinh trong đêm thi Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020

Hàng ngàn người dân thành phố Vũng Tàu và du khách đã có mặt tại đêm thi Người đẹp Thời trang khiến bầu không khí thành phố biển càng trở nên sôi động. Và đúng nghĩa với tên gọi Người đẹp Thời Trang, khán giả không chỉ được ngắm nhìn các thí sinh rực rỡ trình diễn, mà còn được chiêm ngưỡng những thiết kế đầy sáng tạo đến từ các NTK thời trang danh tiếng. Trong đêm thi, các thí sinh đã trình diễn 3 bộ sưu tập (BST) thời trang gồm BST Poison của NTK Lê Thanh Hòa, BST Most Beauty của Neva Fashion và BST Fall Winter của NTK Đinh Thành Long. 

Mở đầu đêm thi là màn trình diễn của 35 thí sinh trong BST Poison của NTK Lê Thanh Hoà. NTK Lê Thanh Hòa luôn được ưu ái gọi đến với cái tên “Nhà thiết kế cho hoa hậu”, những thiết kế mang tính ứng dụng cao của anh luôn được các hoa hậu chọn lựa cho các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. BST Poison với phong cách Readytowear lấy gam màu nóng làm chủ đạo. Mỗi bộ trang phục là một sắc màu cá tính riêng biệt. 

Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 2
Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 3
Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 4 Các thí sinh trình diễn BST "Poison"

Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam đã có một màn trình diễn thần thái. Xuất hiện với vị trí first face là Hoa hậu Kỳ Duyên với phong cách mạnh mẽ, cá tính đúng chuẩn người phụ nữ hiện đại như tinh thần của BST. Đảm nhận vai trò vedette của BST là Đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy. Cô ngày càng khẳng định nhan sắc và kỹ năng catwalk chuyên nghiệp.

Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 5 Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng NTK Lê Thanh Hoà
Hoa hậu Kỳ Duyên
Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 7 Hoa hậu Tiểu Vy
Trong phần trình diễn thứ hai, 35 thí sinh trính diễn BST Most Beauty – đây là những thiết kế dành riêng cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Các NTK của Neva Fashion đã chọn mang vẻ đẹp của hoa hồng mẫu đơn cùng cúc đại đóa vào từng chi tiết nhỏ trong bộ sưu tập. Với tông màu rực rỡ được lấy ý tưởng từ thiên nhiên kết hợp với chất liệu tơ organza, tafta, silk… tất cả hòa quyện tạo nên bức tranh thời trang sống động, nên thơ. Hai Á hậu Việt Nam năm 2020 Bùi Phương Nga và Thuý An xuất hiện mở màn BST. Đảm nhận vị trí vedette là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.
Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 8
Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 9 Trình diễn BST "Most Beauty"
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đêm thi Người đẹp Thời trang được kết màn bởi phần trình diễn của Top 35 trong BST Fall Winter đến từ NTK Đinh Thành Long. BST diễn đạt thành công chủ đề Hoa hậu Việt Nam 2020 “Thập kỷ hương sắc” với sự độc đáo và sáng tạo trong những mẫu mã thiết kế mới lạ, đem đến cho các thí sinh và chương trình những hình ảnh mới lạ ấn tượng. Đặc biệt, vị trí first face và vedette của BST được giao cho siêu mẫu Như Vân và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đảm nhiệm.

Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 11 Trình diễn BST "Fall Winter"
Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 12 Hoa hậu Lương Thùy Linh, NTK Đinh Thành Long và siêu mẫu Như Vân
Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 13 Hoa hậu Lương Thùy Linh ngày càng xuất sắc khi liên tục đảm nhiệm vai trò vedette trong làng thời trang

Không khí đêm thi Người đẹp Thời trang còn có sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Lệ Quyên, Quang Dũng, Hồ Quang Hiếu, Mlee. 

Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 14 Ca sĩ Lệ Quyên
Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 15 Ca sĩ Quang Dũng cùng 2 á hậu Thuý An, Phương Nga
Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 16 Ca sĩ Hồ Quang Hiếu
Kết thúc phần thi Người đẹp Thời trang, Ban giám khảo và Ban cố vấn (gồm stylist Kye Nguyễn, nhà báo Ngô Bá Lục, chị Nguyễn Lê Lâm Ngân, chị Nguyễn Thị Thu Hường) đã chọn ra Top 5 Người đẹp Thời trang: Bùi Thị Thanh Nhàn - SBD 052, Nguyễn Lê Ngọc Thảo - SBD 068, Nguyễn Thị Bích Thùy - SBD 182, Đỗ Thị Hà - SBD 245 và Nguyễn Thị Hoài Thương - SBD 345. 
Ngoài ra, thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương - SBD 433 được trao giải thưởng trị giá 100 triệu đồng từ Thương hiệu Neva Fashion cho phần trình diễn xuất sắc của mình.
Công bố Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 17 Top 5 Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam năm 2020

Đêm thi Người đẹp Thời trang Hoa hậu Việt Nam năm 2020 do báo Tiền Phong cùng Công ty Sen vàng tổ chức, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam; livestream trực tuyến trên Fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020, Fanpage Pops - Yan - VieOn - Tiktok.

Tin cùng chuyên mục