Công bố cuối cùng từ Chính phủ Mỹ trong việc gỡ bỏ cáo buộc với Xiaomi

Tòa án Quận Columbia của Hoa Kỳ đã ban hành công bố cuối cùng bỏ qua cáo buộc của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ về mối liên hệ với các công ty quân sự Trung Quốc (CCMC) đối với Xiaomi. Với công bố cuối này, tòa án đã chính thức dỡ bỏ các cấm vận và hạn chế trong việc mua hoặc nắm giữ chứng khoán của công ty đối với người dân Hoa Kỳ.
Công bố cuối cùng từ Chính phủ Mỹ trong việc gỡ bỏ cáo buộc với Xiaomi
Về phía Xiaomi, công ty rất cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng, đối tác, nhân viên và cổ đông trên toàn cầu. Xiaomi xin khẳng định công ty luôn cởi mở, minh bạch, giao dịch công khai, hoạt động và quản lý độc lập.
Công bố cuối cùng từ Chính phủ Mỹ trong việc gỡ bỏ cáo buộc với Xiaomi ảnh 1
Công ty sẽ tiếp tục sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ điện tử tiêu dùng đáng tin cậy cho người dùng, đồng thời không ngừng tạo ra các sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để người dùng trên toàn thế giới tận hưởng cuộc sống tốt hơn thông qua công nghệ tiên tiến.

Xiaomi là một công ty Internet với điện thoại thông minh và phần cứng thông minh dựa trên cốt lõi là mạng internet kết nối Vạn vật (IoT). Xiaomi cam kết liên tục theo đuổi trải nghiệm người dùng với sự tập trung kiên định vào chất lượng và hiệu quả.

Công ty không ngừng nỗ lực phát triển tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để cho mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt hơn thông qua công nghệ tiên tiến.

Xiaomi đứng thứ 3 trên toàn cầu về lượng điện thoại thông minh xuất xưởng trong quý 4-2020. Tập đoàn cũng dẫn đầu nền tảng AIoT (AI + IoT) với 324,8 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng của Xiaomi, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay.

Các sản phẩm Xiaomi đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên thế giới. Vào tháng 8-2020, Xiaomi đã lọt vào danh sách Fortune Global 500 lần thứ hai, xếp thứ 422, tăng 46 bậc so với năm 2019, và đứng thứ 7 trong lĩnh vực dịch vụ internet và bán lẻ.

Tin cùng chuyên mục