Công bố chương trình du lịch mới “Cùng bạn trải nghiệm Tokyo đa sắc màu”

Nhằm quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, Công ty Tokyo Metro đã tổ chức chương trình họp báo công bố sản phẩm và chương trình du lịch mới “Cùng bạn trải nghiệm Tokyo đa sắc màu” dành cho du khách Việt Nam với nhiều thông tin ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, khi du khách mua vé Tokyo Subway Ticket (vé tàu điện ngầm Tokyo) tại các đại lý du lịch Sông Hàn Tourist Việt Nam trong thời gian từ 3-8 đến 8-9-2019 và 27-1 đến 1-3-2020, du khách sẽ được tham gia chương trình “Khám phá Tokyo cùng 1 sản phẩm du lịch yêu thích” với cơ hội rút thăm trúng thưởng 1 trong 300 sản phẩm du lịch từ các nhãn hàng nội địa nổi tiếng hợp tác cùng Tokyo Metro trong chiến dịch lần này là Biti’s, Lee & Tee và Juno.

Chương trình “Khám phá Tokyo cùng 1 sản phẩm du lịch yêu thích” áp dụng cho cả khách hàng mua Gói Tour theo đoàn và Gói Du lịch tự túc Free & Easy tại các đại lý Sông Hàn Tourist toàn Việt Nam.

Sau khi mua gói du lịch, khách hàng sẽ được phát phiếu đăng ký tham gia rút thăm trúng thưởng để điền đầy đủ thông tin tại chỗ và bỏ vào thùng phiếu tại đại lý nơi thực hiện khuyến mại. 

Tin cùng chuyên mục