Công an xác minh vụ người đàn ông xưng “Ban Chỉ đạo quận 7” chửi bới nhân viên siêu thị

Tối ngày 29-8, trao đổi với phóng viên Báo SGGP, lãnh đạo Công an quận 7, TPHCM cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan xác minh vụ việc người đàn ông xưng là “Ban Chỉ đạo quận 7” xông vào siêu thị lớn tiếng chửi bới nhân viên.
Người đàn ông xưng “Ban Chỉ đạo quận 7” chửi bới nhân viên siêu thị
Người đàn ông xưng “Ban Chỉ đạo quận 7” chửi bới nhân viên siêu thị

Theo đó, chiều cùng ngày, một số tài khoản trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một gười đàn ông xưng là “Ban Chỉ đạo quận 7” lớn tiếng chửi bới lực lượng bảo vệ của một siêu thị khi không được cho vào mua sắm, gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh người đàn ông đi tới cửa của một siêu thị thì nhân viên chặn lại. Lúc này, người đàn ông lớn tiếng nói với nhân viên là "anh ở đâu?". Nhân viên bảo vệ trả lời “ở đây” thì người đàn ông đưa thẻ và nói rằng: “Tôi cho công an xuống gặp ông đó…”.

Tiếp đó, người đàn ông vượt dây giăng ở siêu thị đi vào trong. Nam bảo vệ yêu cầu người đàn ông không được đi vào trong. Người đàn ông nói lớn: “Tôi bước vô nè, thằng nào làm gì tôi….”
Công an xác minh vụ người đàn ông xưng “Ban Chỉ đạo quận 7” chửi bới nhân viên siêu thị ảnh 1 Người đàn ông vượt dây giăng ở siêu thị đi vào trong tiếp tục chửi bới nhân viên 

Thậm chí, người đàn ông còn truy hỏi bảo vệ và nói người phụ nữ đi cùng lấy điện thoại ra để gọi Công an quận 7. Người phụ nữ đi cùng khuyên can, tìm cách kéo lại nhưng không được.

Tiếp đó, người đàn ông chỉ tay về phía bảo vệ đang quay phim thách thức, đồng thời đòi gọi cho bảo vệ tòa nhà, mặc cho người phụ nữ đi cùng tiếp tục khuyên can.

Người đàn ông sau đó xưng “tôi là Ban Chỉ đạo quận 7”, “tôi là người địa phương ở đây”, “tôi là quản lý địa bàn này”... rồi áp sát đòi kiểm tra giấy tờ của nam bảo vệ.

Thậm chí, người đàn ông còn mở khẩu trang và thách thức bảo vệ chụp hình.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận khá nhiều bình luận. Hầu hết mọi người đều cho rằng người đàn ông trong đoạn clip có lời nói và hành động sai khi được nhân viên cửa hàng siêu thị nhắc nhở.

Qua xác minh ban đầu, sự việc trên diễn ra vào chiều 29-8 tại một siêu thị ở phường Tân Phong, quận 7.

Trao đổi với phóng viên Báo SGGP, lãnh đạo Công an quận 7, TPHCM cho biết, đã nắm thông tin về clip trên. Trong chiều cùng ngày, đơn vị đã vào cuộc xác minh vụ việc và truy tìm người đàn ông nói trên để làm rõ và xử lý theo quy định.

Tin cùng chuyên mục