Công an vào cuộc vụ nữ sinh ở Vũng Tàu bị đánh hội đồng

Mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ sinh tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) bị một nhóm người dùng mũ bảo hiểm tấn công liên tiếp và kéo lê trên vỉa hè.
Nữ sinh tại Vũng Tàu bị đánh hội đồng
Nữ sinh tại Vũng Tàu bị đánh hội đồng

Ngày 24-10, ông Nguyễn Xuân Thanh, Chủ tịch UBND phường 7, TP Vũng Tàu cho biết, công an phường đang xác minh thông tin liên quan đến clip ghi lại hình ảnh được cho là nữ sinh của một trường trên địa bàn bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm và kéo lê trên vỉa hè.

Theo đó, sáng cùng ngày, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ sinh tại TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) bị một nhóm người dùng mũ bảo hiểm tấn công liên tiếp và kéo lê trên vỉa hè.
Theo clip, 3 nam và 5 nữ vây xung quanh nữ sinh này, sau đó 2 người nữ lao vào đánh. Trong đó, 1 người dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào vùng đầu và người của nữ sinh. Vụ việc gây phẫn nộ và nhận được nhiều bình luận của phu huynh, học sinh về tình trạng bạo lực học đường.
Theo tìm hiểu, nạn nhân là em P.N.P.U. (SN 2007), nữ sinh lớp 10, ở một trường TH-THCS-THPT trên địa bàn.
Theo người nhà của em U., ngày 16-10, sau khi em U. chơi thể thao xong đi ra ngoài để về thì xảy ra sự việc như trong clip. Nguyên nhân được cho là do mẫu thuẫn qua lại trên mạng xã hội giữa U. và một nữ sinh trường khác. Sau khi bị đánh, U. được gia đình đưa tới bệnh viện điều trị và hiện tâm lý em vẫn khá hoảng sợ.

Tin cùng chuyên mục