Bình Định:

Công an truy tìm thủ phạm chặn xe, cưỡng hiếp nữ sinh lớp 10

Khi đang trên đường đi học về nhà bằng xe đạp, một nữ sinh lớp 10 tại Bình Định đã bị 1 thanh niên lạ mặt chặn xe lại, cưỡng ép, hành hung và dở trò đồi bại ở tuyến đường vắng, cách xa khu dân cư.

Ngày 1-1, ông Nguyễn Công Minh, Chủ tịch UBND xã Bình Thành (huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) cho biết: “Hiện công an đang tập trung khoanh vùng, phân loại, truy tìm hung thủ chặn xe em nữ sinh lớp 10 tại địa phương rồi hành hung và có biểu hiện cưỡng hiếp”.

Theo ông Minh, sự việc xảy ra vào ngày 28-12-2018, tuy nhiên 2 ngày sau (30-12) gia đình nạn nhân mới báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Theo báo cáo ban đầu, vào chiều 28-12, khi đang trên đường đi học về nhà bằng xe đạp, đến khu vực vắng người, cách khu vực dân cư khoảng 1 km, em X. (nữ sinh lớp 10, một trường THPT trên địa bàn huyện Tây Sơn) đã bị 1 thanh niên chặn xe lại, sau đó xô xát, hành hung có biểu hiện cưỡng hiếp.

“Tuy nhiên, do phía gia đình nạn nhân báo cáo sự việc lên không rõ ràng nên rất khó cho đơn vị chức năng. Trong khi đó, ngay cả nạn nhân cũng không xác định đối tượng này là ai. Tất cả mọi chuyện cần phải đợi kết luận trong quá trình điều tra của cơ quan công an…”, ông Minh thông tin thêm.

Tuy nhiên, bà T. (mẹ nạn nhân) cho biết, việc trình báo cơ quan chức năng chậm trễ là do lo sợ ảnh hưởng đến con gái, ban đầu gia đình đã chọn cách giấu thông tin, không muốn khai báo.

“Sau khi suy nghĩ lại, thấy quá bức xúc, tôi đã quyết định làm đơn trình báo công an vì trước giờ con bé rất ngoan, không bồ bịch gì, yêu đương gì cả.”, bà T. nói.

Gia đình bà T. khẳng định, sau khi chặn xe lại, kẻ lạ mặt đã hành hung con gái bà, rồi mới đi đến thực hiện hành vi đồi bại. Con gái trở về nhà với nhiều vết trầy xước, sưng ở vùng cổ, mặt…

Công an truy tìm thủ phạm chặn xe, cưỡng hiếp nữ sinh lớp 10 ảnh 1 Vết trầy xước trên cổ nạn nhân.

“Con gái tôi kể lại, đối tượng là thanh niên đi xe máy, có mùi bia rượu, nếu cho nhận dạng đối tượng thì con bé nhận ra ngay”, bà T. thông tin thêm.

Hiện, tâm trạng của con gái bà T. vô cùng hoảng loạn, gia đình đã làm mọi cách để trấn an con gái để tránh suy nghĩ tiêu cực. Phía gia đình cũng đã đưa con gái đến bệnh viện để khám sức khỏe, đến nay vẫn đang chờ kết quả.

“Chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng, điều tra tìm cho bằng được thủ phạm và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, bà T. đề nghị.

Tin cùng chuyên mục