Công an triệu tập nhóm côn đồ dùng hung khí đánh 2 người bị thương

Dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an huyện Nhà Bè, TPHCM, Đội Cảnh sát hình sự đã xác định được nhóm côn đồ gây án và triệu tập tới làm việc.

Liên quan đến vụ “Nhóm côn đồ dùng hung khí truy sát khiến 2 người bị thương” như Báo SGGP đã thông tin, tối ngày 10-1, Công an huyện Nhà Bè, TPHCM đã triệu tập và làm việc với nhóm đối tượng gồm: Lê Hoàng Đệ (hay gọi là Beo, SN 1993), Thái Thành Kiên (SN 1993) và Lê Trần Mỹ (SN 1988, cùng ngụ huyện Nhà Bè). Bước đầu, nhóm này thừa nhận hành vi phạm tội.

Công an triệu tập nhóm côn đồ dùng hung khí đánh 2 người bị thương ảnh 1 Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Theo điều tra, khoảng 15 giờ 30 ngày 9-1, một nhóm thanh niên (khoảng 5 người) đi xe máy mang theo hung khí tới trước một căn nhà nằm trên đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TPHCM.

Khi vừa tới nơi, nhóm này xông vào căn nhà, dùng hung khí đuổi chém 2 người ngồi bên trong nhà. 2 người này thấy nhóm đối tượng cầm hung khí đuổi chém nên dùng ghế chống trả và tìm cách bỏ chạy.

Công an triệu tập nhóm côn đồ dùng hung khí đánh 2 người bị thương ảnh 2 Hình ảnh nhóm đối tượng gây án

Khi 2 người này bỏ chạy thì nhóm này tiếp tục dùng hung khí truy sát dẫn tới bị thương. Người phụ nữ trong nhà chạy ra can ngăn cũng bị nhóm này hù họa. Sau đó, nhóm này lên xe máy tẩu thoát. Sự việc được camera ghi lại và các nạn nhân cũng trình báo công an.

Nhận tin báo, công an đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh điều tra truy xét. Ngay trong chiều, lãnh đạo Công an huyện Nhà Bè đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ tiến hành điều tra truy xét.  

Công an triệu tập nhóm côn đồ dùng hung khí đánh 2 người bị thương ảnh 3 Tang vật thu giữ. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Chỉ trong vài giờ đồng hồ, Công an huyện Nhà Bè đã xác định nhóm đối tượng trên. Tại cơ quan công an, nhóm khai nhận hành vi của mình.

Tin cùng chuyên mục