Công an TPHCM trao quà cho người dân gặp khó khăn

Ngày 7-9, Công an quận 10 (TPHCM) tổ chức lễ trao quà hỗ trợ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn do ảnh hưởng dịch Covid-19.
Dịp này, Công an TPHCM phối hợp với phòng PX03, Báo Công an TPHCM trao quà đợt thứ 3 cho người dân gặp khó khăn trên địa bàn TPHCM và quận 10.
Lực lượng công an đến từng ngõ, gõ từng nhà, trao quà từng hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”.
Công an TPHCM trao quà cho người dân gặp khó khăn ảnh 1 Thượng tá Tô Quốc Hồng, Phó trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị Công an TPHCM trao quà đến người dân khó khăn
Trong đợt này có 25 tấn gạo, 100 thùng mì tôm, 1.200 hộp sữa và các nhu yếu phẩm khác với tổng giá trị 530 triệu đồng đã được trao đến tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn quận 10 với phương châm “khi dân khó có công an”.
Công an TPHCM trao quà cho người dân gặp khó khăn ảnh 2 Đại diện Công an quận 10 và chính quyền địa phương trao quà cho bà con
Tại buổi lễ, Thượng tá Tô Quốc Hồng, Phó trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị Công an TPHCM đã trao 9.600 khẩu trang y tế cho lực lượng Công an quận 10 nhằm hỗ trợ, đảm bảo sự an toàn cho cán bộ chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.
Sau đó đại diện Công an TPHCM cùng với công an các phường trên địa bàn quận 10 đã đến từng nhà để trao 2.500 phần quà hỗ trợ cho người dân.

Tin cùng chuyên mục