Công an TPHCM báo công dâng Bác nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH

Ngày 4-10, Công an TPHCM đã tổ chức lễ báo công dâng Bác nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (4-10-1961 - 4-10-2021) và 20 năm Ngày toàn dân tham gia PCCC (4-10-2001 - 4-10-2021).
Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc Công an TPHCM do Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an TPHCM chủ trì; cùng các đồng chí trong Ban Chỉ huy Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (PC07).
Trải qua chặng đường 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TPHCM luôn khắc phục mọi khó khăn, gian khổ hoàn thành tốt các mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ đề ra.
Công an TPHCM báo công dâng Bác nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH ảnh 1 Thiếu tướng Lê Hồng Nam,Giám đốc Công an TPHCM trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể. Ảnh: PC07
Tại buổi lễ báo công, thay mặt tất cả cán bộ, chiến sĩ, Đại tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng Phòng PC07 đã báo cáo thành tích, những chiến công của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đạt được trong thời gian qua dâng lên Bác.  
Trong đó, PC07 đã tích cực tổ chức tuyên truyền sâu rộng về kiến thức, pháp luật PCCC cho các cơ quan, doanh nghiệp, người lao động, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động trong các ngành, nghề, lĩnh vực có nguy cơ xảy ra cháy nổ cao trên địa bàn thành phố.
Chủ động nghiên cứu, tham mưu đưa vào sử dụng hệ thống tiếp nhận và xử lý thông tin khẩn cấp “Help 114”, hỗ trợ người dùng điện thoại di động thông minh có thể báo khẩn cấp tin cháy nổ, các tai nạn, sự cố cần cứu nạn, cứu hộ đến Cảnh sát PCCC và CNCH một cách đơn giản, thuận tiện và nhanh nhất, giúp giảm đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy nổ, tai nạn, sự cố gây ra.
Công an TPHCM báo công dâng Bác nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH ảnh 2
Công an TPHCM báo công dâng Bác nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH ảnh 3 Đoàn đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương các Liệt sĩ PCCC và CNCH tại nhà tưởng niệm các liệt sĩ tại khuôn viên Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TPHCM. Ảnh: PC07
Tổ chức tốt công tác thường trực sẵn sàng chiến đấu, luôn luôn đảm bảo quân số, phương tiện, thường trực 24/24 giờ để kịp thời nhận tin, xuất xe nhanh, tổ chức cứu chữa kịp thời các vụ cháy xảy ra trên địa bàn, tham gia bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa; phối hợp với các lực lượng liên quan tham gia tập luyện, hợp luyện, diễn tập phương án xử lý tình huống phòng, chống khủng bố, biểu tình, bạo loạn kết hợp diễn tập khu vực phòng thủ trên địa bàn TPHCM.
Thay mặt đơn vị, Đại tá Huỳnh Quang Tâm xin hứa nguyện mãi mãi khắc ghi lời dạy của Bác, không ngừng học tập và trau dồi đạo đức cách mạng, nói đi đôi với làm, dám nghĩ, dám làm và làm đạt kết quả tốt nhất, nguyện chung sức đồng lòng quyết tâm xây dựng lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH TPHCM trong sạch, vững mạnh, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.
Sau lễ báo công với Bác Hồ kính yêu, đoàn đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương các Liệt sĩ PCCC và CNCH tại nhà tưởng niệm các liệt sĩ tại khuôn viên Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TPHCM.

Trong buổi báo công, Ban Giám đốc Công an TPHCM đã trao tặng, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC và CNCH, trong phong trào toàn dân PCCC gồm:

- Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho 1 tập thể và 4 cá nhân.

- Bằng khen của Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Bộ Công an cho 2 tập thể và 2 cá nhân.

- Giấy khen của Giám đốc Công an TPHCM cho 6 tập thể và 6 cá nhân.

Tin cùng chuyên mục