Công an TPHCM bác bỏ thông tin đăng tải sai, xuyên tạc về diễn tập

Một số tài khoản trên không gian mạng đăng tải thông tin, hình ảnh xuyên tạc về hoạt động diễn tập của lực lượng Công an tại các khu vực ở TPHCM. Công an TPHCM bác bỏ thông tin này và đang điều tra xác định các tài khoản để làm rõ động cơ, mục đích...

Khu vực diễn tập
Khu vực diễn tập

Ngày 11-10, Công an TPHCM cho biết, đơn vị bác bỏ thông tin một số tài khoản trên không gian mạng đăng tải thông tin, hình ảnh xuyên tạc về hoạt động diễn tập đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn năm 2022. 

Công an TPHCM bác bỏ thông tin đang lan truyền trên mạng. Hiện đơn vị đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ khẩn trương xác minh, điều tra, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật các cá nhân tung tin sai sự thật, gây ảnh hưởng đến hoạt động của lực lượng Công an TPHCM và các tổ chức, cá nhân có liên quan.  

Công an TPHCM cho biết, thực hiện chủ trương, chỉ đạo của lãnh đạo Thành ủy, UBND TPHCM, Bộ Công an, từ ngày 28-9-2022 đến nay, đơn vị phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an tổ chức huấn luyện để phục vụ công tác diễn tập đảm bảo an ninh trật tự theo kế hoạch năm 2022.

Công an TPHCM bác bỏ thông tin đăng tải sai, xuyên tạc về diễn tập ảnh 2 Khu vực nơi diễn tập

Khu vực diễn tập là Tòa nhà tái định cư của Tập đoàn Novaland ở số 26 đường Mai Chí Thọ, phường An Khánh, TP Thủ Đức. Trước đây, khu vực này được sử dụng làm Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 số 10.

Trước đó, trong sáng cùng ngày, nhiều tài khoản trên mạng xã hội đăng tải về việc như: cấm xuất cảnh vài nhân vật của tập đoàn lớn; khám và bắt bên tòa nhà đường Mai Chí Thọ...

Tin cùng chuyên mục