Công an TP Cần Thơ xây cầu nông thôn cho người dân vùng sâu

Ngày 4-3, Công an TP Cần Thơ phối hợp cùng các ngành liên quan, tổ chức lễ khánh thành và bàn giao cầu nông thôn ở vùng sâu Kênh A9 (thuộc ấp 3, xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ).

Cầu được xây dựng bằng bê tông cốt thép, chiều dài của cầu 27m, bề rộng cầu 3,1m, tải trọng thiết kế 1,5 tấn, độ cao thông thuyền là 3,5m, nhịp giữa thông thuyền là 8m.

Tổng kinh phí xây dựng hơn 210 triệu đồng, do Công an TP Cần Thơ, cùng chính quyền địa phương vận động kinh phí và sự đóng góp ngày công lao động của bà con xã Thới Hưng.

Đại tá Nguyễn Văn Thuận, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ, cho biết: “Sau 2 tháng thi công, đến nay cầu Kênh A9 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, nhằm giúp người dân trong vùng này đi lại và vận chuyển hàng hóa được dễ dàng, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đây cũng là cây cầu thứ 5 mà Công an TP Cần Thơ vận động kinh phí, xây dựng trên địa bàn xã Thới Hưng; từ đó góp phần thúc đẩy địa phương này nhanh chóng hoàn thiện các tiêu chí để xây dựng xã nông thôn mới trong năm 2018…”.

Tin cùng chuyên mục