Công an phát thông báo truy tìm nghi phạm sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở quận Thủ Đức

Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TPHCM phát thông báo truy tìm nghi phạm, tang vật và phương tiện trong vụ án giết người, cướp tài sản ở khách sạn tại khu vực tới công an các tỉnh thành để phối hợp truy tìm, phục vụ điều tra.
Nghi phạm vụ án giết người, cướp tài sản tại khách sạn ở quận Thủ Đức
Nghi phạm vụ án giết người, cướp tài sản tại khách sạn ở quận Thủ Đức

Liên quan đến vụ “Người phụ nữ bị sát hại trong khách sạn ở quận Thủ Đức” như Báo SGGP Online đã thông tin, ngày 5-11, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TPHCM đã phát đi thông báo truy tìm nghi phạm, tang vật và phương tiện trong vụ án giết người, cướp tài sản ở khách sạn tại khu vực.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TPHCM gửi thông báo đến các đơn vị nghiệp vụ như Công an TPHCM, Công an các quận, huyện trên địa bàn TPHCM, Công an tỉnh Đồng Nai, Công an tỉnh Bình Dương, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công an tỉnh Tây Ninh, Công an tỉnh Tiền Giang… về việc truy tìm nghi phạm liên quan đến vụ án xảy ra vào chiều ngày 29-10 ở khách sạn A.N., phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM.

Công an phát thông báo truy tìm nghi phạm sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở quận Thủ Đức ảnh 1
Công an phát thông báo truy tìm nghi phạm sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở quận Thủ Đức ảnh 2 Hình ảnh nghi phạm của vụ án

Qua điều tra, công an xác định nghi phạm là người đàn ông khoảng 35 tuổi, cao khoảng 1m68, tóc cắt ngắn, mặc áo thun màu xanh ngắn tay cổ tròn, quần jean xanh, mang dép kẹp, điều khiển xe máy hiệu Ware, không gắn biển kiểm soát.

Theo điều tra, chiều ngày 29-10, nghi phạm đi xe máy trên tới khách sạn A.N. nằm ở đường số 1, khu phố 3, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM để mua dâm với bà P.T.L. (SN 1975, ngụ tỉnh Lào Cai).

Công an phát thông báo truy tìm nghi phạm sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở quận Thủ Đức ảnh 3 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Tại đây, đối tượng đã ra tay sát hại bà L., cướp 2 điện thoại di động rồi bỏ trốn. Quá trình khám nghiệm, công an thu nhiều bao cao su, 1 thanh kim loại dài 80cm có 2 đầu bọc giấy quấn thun và được nối 1 móc treo quần áo bằng kim loại bởi dây thun. Bên cạnh đó, công an thu giữ chiếc túi xách bên trong không có tài sản của bà L. bị vứt bỏ ở con đường phía sau khách sạn.

Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TPHCM thông báo đến các đơn vị trên được biết, nếu phát hiện đối tượng, tang vật và phương tiện gây án thông báo đến ngay cho Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Thủ Đức, TPHCM để phối hợp xử lý.

Như Báo SGGP Online đã thông tin, chiều ngày 29-10, nhân viên khách sạn A.N. nằm trong hẻm đường Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM nhìn thấy người đàn ông (khoảng 35 tuổi, chưa rõ lai lịch) rời khỏi khách sạn một cách vội vã.

Công an phát thông báo truy tìm nghi phạm sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở quận Thủ Đức ảnh 4 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Lúc này, nhân viên vội lên phòng gọi cửa kiểm tra nhưng không có ai trả lời. Nghi vấn có chuyện chẳng lành nên báo cho chủ khách sạn để mở cửa kiểm tra. Khi cửa mở, mọi người phát hiện 1 người phụ nữ đã tử vong trong phòng với nhiều bất thường. Sự việc được báo cho công an.

Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra. Nạn nhân được xác định là bà L.. Trên cổ nạn nhân có vết hằn và bầm, trong phòng có dấu hiệu giằng co.

Tới rạng sáng ngày 30-10, công an mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ điều tra.

Tin cùng chuyên mục