Công an nhận định về nguyên nhân người phụ nữ tử vong trong nhà ở quận 3

Chiều 25-2, nguồn tin của phóng viên báo SGGP cho hay, Công an quận 3, TPHCM đã có kết quả điều tra ban đầu về người phụ nữ tử vong ở căn nhà trong con hẻm trên địa bàn.

Bước đầu, công an xác định nạn nhân là bà Ng.T.H. (SN 1958, ngụ quận 3).

Theo điều tra, ngày 23 và ngày 24-2, anh họ của bà H. là ông V. tới nhà kêu cửa nhà bà H. ở con hẻm đường Lê Văn Sỹ, phường 14. Tuy nhiên, cả 2 lần tới gọi cửa nhà bà H. nhưng cửa đều khóa kín và không có ai trả lời nên ông V. đi về.

Ngày 25-2, ông V. lại tới gọi cửa nhà bà H. lần nữa. Lần này cửa vẫn đóng kín. Nghi ngờ nên ông V. báo công an phường. Công an có mặt phá cửa vào bên trong thì phát hiện bà H. nằm chết trên sàn lầu 1 của căn nhà.

Công an nhận định về nguyên nhân người phụ nữ tử vong trong nhà ở quận 3 ảnh 1 Căn nhà nơi phát hiện bà H. tử vong. Ảnh: C.T.

Qua khám nghiệm công an xác định nạn nhân tử vong không có dấu vết tổn thương do tác động của ngoại lực. Hiện trường bình thường không có dấu hiệu bất thường, xáo trộn.

Một số hàng xóm cho biết, từ tết tới giờ không thấy bà H. xuất hiện. Bà H. rất ít nói chuyện với mọi người xung quanh và cũng không có mâu thuẫn với ai. Nạn nhân có dấu hiệu trầm cảm.

Qua điều tra, công an nhận định bà H. tử vong do già yếu và bệnh tật nhưng do ở 1 mình nên không ai phát hiện. Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, công an bàn giao thi thể bà H. cho gia đình để mai táng.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc theo đúng quy định.

Tin cùng chuyên mục