Công an lên tiếng vụ diễn viên hài Trường Giang bị tố say xỉn, va chạm giao thông

Ngày 19-9, Đại tá Nguyễn Văn Khừ, Trưởng Công an huyện Nhà Bè, TPHCM đã trả lời về vụ việc clip diễn viên hài Trường Giang bị tố say xỉn va chạm giao thông.
Công an lên tiếng vụ diễn viên hài Trường Giang bị tố say xỉn, va chạm giao thông

Đại tá Nguyễn Văn Khừ, Trưởng Công an huyện Nhà Bè, TPHCM cho biết, hiện Đội CSGT công an huyện Nhà Bè đang thụ lý điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe ô tô vào tối ngày 18-9.

Hình ảnh diễn viên hài Trường Giang sau khi xảy ra tai nạn. Ảnh cắt từ clip 

Đại tá Khừ cho biết, "Vụ việc diễn ra vào khoảng 23 giờ ngày 18-9, xe chở diễn viên hài Trường Giang chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ theo hướng trung tâm TPHCM về nhà của diễn viên hài Trường Giang tại chung cư ở huyện Nhà Bè. Ngay khi vừa qua cầu Rạch Đỉa được một đoạn thì xảy ra va chạm với một ô tô khác đang lưu thông cùng chiều phía trước. Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, 2 bên đã xảy ra cự cãi lớn tiếng. Nhận tin báo, tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT Công an huyện Nhà Bè đến lập biên bản, đưa 2 phương tiện về trụ sở để xử lý. Người cầm lái chiếc xe gây tai nạn không phải là diễn viên hài Trường Giang mà là người thân của diễn viên hài này...".

"Khi xảy ra tai nạn giữa 2 xe ô tô thì trên xe có diễn viên hài Trường Giang... Đồng thời, diễn viên hài có biểu hiện say xỉn thì đó là chuyện riêng, cá nhân của Trường Giang. Vì theo quy định thì diễn viên hài Trường Giang không phải là người điều khiển phương tiện gây tai nạn".

Trưởng Công an huyện Nhà Bè nói rõ, "ngày mai (20-9), Đội CSGT huyện Nhà Bè sẽ mời 2 bên đến làm việc để có hướng giải quyết. Trước mắt sẽ cho 2 bên tự thương lượng bồi thường, nếu 2 bên không giải quyết được thì phía CSGT mới xử lý theo quy định".

Trước đó, đêm 18-9, một đoạn clip dài 2 phút vừa được chia sẻ trên cộng đồng mạng ghi lại cuộc nói chuyện to tiếng, qua lại giữa diễn viên hài Trường Giang và một nam thanh niên. Được biết trong lúc di chuyển, xe của diễn viên hài Trường Giang đã đâm và làm vỡ phần đuôi của chiếc xe phía trước.

Tin cùng chuyên mục