Công an Đồng Nai phá ổ ma túy trong quán bar, karaoke Romance

Ngày 12-1, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiếp tục phân loại, điều tra, xử lý các đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng chất ma túy trái phép trong quán bar, karaoke Romance (nằm trên quốc lộ 1A, xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom).
Kiểm tra quán bar, karaoke Romance phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma tuý.
Kiểm tra quán bar, karaoke Romance phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma tuý.
Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an cùng lực lượng Đội kiểm tra liên ngành 814 huyện Trảng Bom bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar, karaoke Romance. Khi phát hiện lực lượng chức năng, một số đối tượng trong khu vực hát karaoke tìm cách trốn ra ngoài nhưng đã bị khống chế.

Thời điểm kiểm tra ở 3 phòng karaoke của quán, công an phát hiện có 9 đối tượng đang sử dụng ma túy. Còn ở khu vực bar thì có 90 “dân chơi” đang hòa theo tiếng nhạc cực lớn của quán.

Công an Đồng Nai phá ổ ma túy trong quán bar, karaoke Romance ảnh 1 Quán bar, karaoke Romance

Khi phát hiện công an, các “dân chơi” tìm cách tháo chạy tán loạn nhưng bị chốt chặn. Tại hiện trường, công an còn phát hiện dưới sàn nhà và trên các bàn của khách vương vãi nhiều viên, gói ma túy tổng hợp.

Công an tiến hành lập biên bản đưa các “dân chơi” về trụ sở để làm việc. Qua kiểm tra nhanh, có 13 “dân chơi” dương tính với chất ma túy. Công an tiến hành tạm giữ hình sự với 2 đối tượng vì có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tin cùng chuyên mục