Công an điều tra vụ bé gái 15 tuổi có thai tự tử

Ngày 13-2, trao đổi với phóng viên Báo SGGP, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, đang thụ lý điều tra vụ bé gái T. (15 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) có thai tự tử ở khu vực.

Lãnh đạo Công an quận Gò Vấp cho biết thêm, đơn vị mới tiếp nhận vụ việc và đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương điều tra. Trong ngày mai thì đơn vị sẽ đưa bé T. đi giám định để phục vụ điều tra.

Theo thông tin ban đầu, giữa tháng 11-2021, bé T. từ tỉnh Cà Mau lên TPHCM để làm răng. Sau khi lên TPHCM thì bé T. thuê phòng trọ để ở. Thời gian này, thông qua mạng, bé T. có quen biết với nam thanh niên tên H. (20 tuổi, ngụ quận Gò Vấp). Sau đó, H. có đưa bé T. vào khách sạn để tâm sự và có quan hệ tình dục.

Ngày 25-1-2022, bé T. thấy có dấu hiệu lạ nên kiểm tra thì phát hiện có thai. Bé T. báo cho H. thì người này chối bỏ trách nhiệm. Vài ngày sau, bé T. tới công an trình báo sự việc và có mời H. tới làm việc.

Ngày 10-2, bé T. được người dân đưa vào Bệnh viện quận Gò Vấp cấp cứu. Qua điều trị, bé T. cho biết, do mâu thuẫn với bạn trai nên bé T. uống thuốc an thần để tự tử.

Tin cùng chuyên mục