Công an đã tìm thấy người trốn khỏi nơi cách ly ở Quảng Nam

Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) vừa bắt giữ và bàn giao cho Công an huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, đối tượng Phan Quang Hùng, người trốn khỏi nơi cách ly tại Quảng Nam. 
Công an phường Nại Hiên Đông lập biên bản đối với Phạm Quang Hùng
Công an phường Nại Hiên Đông lập biên bản đối với Phạm Quang Hùng

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 28-7, Phan Quang Hùng (1989, trú phòng 709, chung cư 12T3, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) bắt xe grab đến Tiên Hà, Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam để gặp bạn gái. Tuy nhiên, khi đến nơi thì Hùng không gặp được bạn gái.

Hùng vào nhà và thấy có 1 ĐTDĐ đang sạc pin gần cửa nên lấy bỏ túi, sau đó lấy chiếc xe máy BKS 92M1-256.xx chạy về Đà Nẵng và sau đó gởi xe máy này tại nhà 1 người bạn tại phường Hòa Minh.

Công an phường Nại Hiên Đông bàn giao Phạm Quang Hùng cho công an huyện Tiên Phước
Đến ngày 30-7, Hùng thuê ô tô BKS 43A_440.xx điều khiển xe chạy lên nhà bạn gái tại Tiên Hà, Tiên Phước... Trên đường đi, phát hiện chốt chặn kiểm tra Covid-19, Hùng bỏ chạy và tông vào gốc cây dẫn đến bất tỉnh, sau đó được Công an địa phương đưa vào bệnh viện tại TP Tam Kỳ (Quảng Nam) để cấp cứu. Tại đây, Hùng được bệnh viện cho cách ly y tế. Đến ngày 3-8, Hùng bỏ trốn khỏi nơi cách ly.

Đến chiều 4-8, Hùng về đến phường Nại Hiên Đông thì được lực lượng Công an phường Nại Hiên Đông giữ lại, đưa đến trạm y tế phường để kiểm tra, sau đó bàn giao cho Công an huyện Tiên Phước tiếp tục điều tra.

Tin cùng chuyên mục