Cổng 1022 sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh về tình hình dịch Covid-19

Thực hiện chỉ đạo của UBND TPHCM, bên cạnh 12 lĩnh vực đã được giao, Cổng thông tin tiếp nhận và giải đáp thông tin cho người dân, doanh nghiệp và tổ chức trên địa bàn TPHCM (Cổng 1022) sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân về tình hình dịch Covid-19 liên quan đến TP.
Cổng 1022 sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh về tình hình dịch Covid-19

Theo đó, Cổng 1022 phục vụ tiếp nhận thông tin 24/7; cho phép người dân theo dõi được quá trình xử lý; nhận được thông báo về kết quả xử lý sau khi hoàn tất giải quyết xử lý sự cố; người dân đối chiếu thực tế xử lý và tiếp tục phản ánh lại hệ thống trong trường hợp thực tế sự cố chưa được xử lý hoặc xử lý chưa đạt chất lượng.

Để gửi phản ánh về Cổng thông tin 1022, người dân có thể thực hiện qua 6 phương thức sau:

Cung cấp thông tin qua hình thức gọi điện thoại đến số tổng đài 1022,  nhấn phím 3 và số điện thoại (028) 3824.9000.

Cài đặt phần mềm Mobile App “Tổng đài 1022” (phiên bản trên Android và trên iOS), cho phép chụp hình và chọn địa điểm xảy ra sự cố trên bản đồ để phản ánh.

Truy cập cổng thông tin điện tử theo địa chỉ https://1022.tphcm.gov.vn để phản ánh thông tin.

Gửi thông tin phản ánh đến hộp thư điện tử theo địa chỉ: 1022@tphcm.gov.vn

Phản ánh trên mạng xã hội Fanpage: https://www.facebook.com/1022.tphcm.gov.vn.

Cổng thông tin 1022 được UBND TPHCM chỉ đạo thực hiện và giao Sở Thông tin và Truyền thông làm đơn vị chủ trì, cùng 86 đơn vị với 625 đầu mối (Sở ngành, UBND 24 quận/huyện và các đơn vị quản lý, sở hữu, duy tu hạ tầng) tham gia giải quyết xử lý các sự cố do người dân, tổ chức và doanh nghiệp phản ánh. Nhiệm vụ của các đơn vị tham gia vận hành Cổng thông tin 1022 thực hiện theo Quy chế phối hợp tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin trên Cổng tiếp nhận và giải đáp thông tin cho người dân, doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn TPHCMđược ban hành tại Quyết định của UBND TPHCM.

Tin cùng chuyên mục