Con trai nghi phát bệnh tâm thần sát hại mẹ

Người con trai với vết thương trên người và biểu hiện tâm thần dùng dao đòi chém giết gia đình hàng xóm nhưng bị lực lượng khống chế. Kiểm tra căn nhà của Tâm, công an phát biện mẹ của Tâm đã tử vong với vết thương trên cổ, hiện trường có 2 con dao.

Ngày 19-4, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một thanh niên nghi tâm thần sát hại mẹ ruột ở khu vực. Hiện công an đang tạm giữ và giám sát chặt chẽ Vũ Văn Tâm (SN 1990, ngụ tỉnh Trà Vinh, trú huyện Bình Chánh) là nghi can gây án.

Theo đó, khoảng 22 giờ 30 ngày 17-4, một số người dân sinh sống ở ấp 5, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM phát hiện Tâm với vết thương trên người cầm dao đi xung quanh nên mọi người hô hoán và tìm cách bỏ chạy. Tâm cầm dao đi vào nhà ông Nguyễn Văn Bẹp (SN 1961, ngụ huyện Bình Chánh) để gây chuyện.

Ông Bẹp phát hiện nên đã đóng cửa nên Tâm không vào được. Tâm liền đập phá cửa kính tìm cách xông vào nhà ông Bẹp.

Sau đó, công an địa phương có mặt khống chế bắt giữ Tâm và đưa vào bệnh viện.

Kiểm tra căn nhà không số ở tổ 13, ấp 5, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh nơi Tâm ở cùng mẹ ruột là bà Lâm Thị Kha (SN 1951), công an phát hiện bà Kha đã tử vong. Tại hiện trường, bà Kha tử vong với vết thương trên cổ, nằm dưới nền nhà, có nhiều vết máu. Qua kiểm tra hiện trường, công an thu thêm 2 con dao còn dính máu.

Được biết, trước đây Tâm từng bị tai nạn lao động và tụ máu trong đầu. Do gia đình nghèo khổ nên không có tiền chữa bệnh. Công an nhận định, có thể Tâm tái phát bệnh nên đã dùng dao sát hại mẹ ruột.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục