Con rể bỏ thuốc độc vào nước hòng hạ độc nhà vợ ở Bình Định

“Vụ việc có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình giữa con rể với bố mẹ vợ. Hiện vụ việc đã được chuyển qua cho Công an tỉnh Bình Định để xử lý theo đúng thẩm quyền và chức năng…”, vị lãnh đạo Công an huyện Phù Mỹ cho hay.

Sáng ngày 8-6, một lãnh đạo Công an huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) cho biết, đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ bỏ thuốc độc vào nước uống để đầu độc cả gia đình tại xã Mỹ Đức (huyện Phù Mỹ) qua Công an tỉnh Bình Định để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào sáng 7-6, bà Phạm Thị G. (43 tuổi, xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ) rót nước từ bình nước lọc của gia đình đang sử dụng để uống thì thấy đầu lưỡi bị tê, nước có mùi rất khó chịu.

Qua kiểm tra bình lọc nước và các bình nước còn lại trong gia đình, bà G. phát hiện nước ở các bình đều có màu xanh giống nhau nên thông báo cho cả gia đình không được sử dụng nước.

Đến trưa cùng ngày (7-6), bà G. thấy người mệt mỏi, khó thở và được người nhà đưa lên Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ để khám và điều trị, sau đó được chuyển thẳng vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để cấp cứu.

Nhận được trình báo, Công an huyện Phù Mỹ đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định đến khám nghiệm hiện trường, xác định nguồn nước có chất lạ.

Qua thông tin người nhà cung cấp, công an xác định thợ hồ tên Lê Trọng Cư (39 tuổi, ở xã Hoài Mỹ, thị xã Hoài Nhơn) là đối tượng liên quan đến vụ việc.

Theo Công an Phù Mỹ, Cư vẫn đang là chồng của bà Phạm Thị G. Bước đầu, Cư đã khai nhận, mình chính là thủ phạm bỏ thuốc độc vào các bình nước ở nhà bà G.

“Vụ việc có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình giữa con rể (Lê Trọng Cư -PV) với bố mẹ vợ. Hiện vụ việc đã được chuyển qua cho Công an tỉnh Bình Định để xử lý theo đúng thẩm quyền và chức năng…”, vị lãnh đạo Công an huyện Phù Mỹ cho hay.

Tin cùng chuyên mục