Cổ vũ bóng đá, gây quỹ hỗ trợ vé xe cho sinh viên nghèo về quê ăn tết

Sáng 26-1, Trường Đại học Đông Á tổ chức bán cờ, băng đô và sticker cổ vũ trận chung kết U23 châu Á giữa đội U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan nhằm gây quỹ cho Quỹ hỗ trợ vé xe Tết dành tặng sinh viên khó khăn 2018 của sinh viên Đại học Đông Á. 
Sinh viên Đại học Đông Á mua cờ, băng đô và sticker cổ vũ trận chung kết U23 châu Á để gây quỹ hỗ trợ vé xe cho sinh viên nghèo về quê ăn tết
Sinh viên Đại học Đông Á mua cờ, băng đô và sticker cổ vũ trận chung kết U23 châu Á để gây quỹ hỗ trợ vé xe cho sinh viên nghèo về quê ăn tết

Mỗi lá cờ, băng đô kèm sticker được “định giá” từ 10 ngàn đồng/sản phẩm để góp thêm cho nguồn hỗ trợ vé xe Tết 2018. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được trao đến tận tay những sinh viên hiếu học còn gặp khó khăn, để những sinh viên này về quê vui đón Tết cùng gia đình.

Giảng viên và sinh viên Đại học Đông Á hào hứng tham gia chương trình 
Dự kiến, Đoàn trường sẽ trao hơn 100 vé xe Tết (trị giá hơn 20 triệu đồng) đến các bạn sinh viên khó khăn đang theo học tại Đại học Đông Á trong chương trình “Xuân yêu thương” diễn ra vào 31-1 tới.
Cùng với đó là ghi nhận nỗ lực, đóng góp và vinh danh sinh viên nhận giải thưởng Sao tháng Giêng, danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp thành phố và đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào Đoàn – Hội năm học 2016-2017.
Chương trình ý nghĩa này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của Thầy Trò toàn trường. Đặc biệt, ngay khi biết ý nghĩa của chương trình, đoàn Tổ chức phúc lợi xã hội Gasshoen, Nhật Bản đến làm việc tại trường đã có nghĩa cử đẹp khi tham gia gây quỹ cho “heo đất” và chụp ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam chiến thắng.
Cổ vũ bóng đá, gây quỹ hỗ trợ vé xe cho sinh viên nghèo về quê ăn tết ảnh 2 Đoàn Tổ chức phúc lợi xã hội Gasshoen, Nhật Bản đến làm việc tại trường đã có nghĩa cử đẹp khi tham gia gây quỹ cho “heo đất” và chụp ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam chiến thắng

Cổ vũ bóng đá, gây quỹ hỗ trợ vé xe cho sinh viên nghèo về quê ăn tết ảnh 3 Cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam tại trận chung kết U23 châu Á 
Chuỗi chương trình hỗ trợ vé xe về Tết 2018 bằng hình thức nuôi heo đất là hoạt động thường niên và đã được các bạn sinh viên Đại học Đông Á khởi động từ nhiều tháng qua.
Dịp này, trường Đại học Đông Á cũng tổ chức toàn trường tham gia cổ vũ đội bóng U23 ở trận chung kết U23 châu Á vào 15 giờ ngày 27-1 tại Hội trường.

Tin cùng chuyên mục