Cơ quan điều tra công bố nghi can trong vụ sát hại cháu bé 20 ngày tuổi

Cơ quan điều tra xác định nghi can gây tử vong cho cháu bé 20 ngày tuổi ở thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), là bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi), là bà nội của bé và không hề có vụ bắt cóc như lời kể trước đó của bà Xuân. 
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án
Sáng 29-11, Đại tá Lê Trung Hiếu, Chánh Văn phòng - người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận: Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, bước đầu Cơ quan điều tra xác định nghi can gây tử vong cho cháu bé 20 ngày tuổi ở thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), là bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi), là bà nội của bé và không hề có vụ bắt cóc như lời kể trước đó của bà Xuân. 
Bà Phạm Thị Xuân đã thừa nhận tự dựng hiện trường cháu bé bị cướp đi để đánh lạc hướng cơ quan điều tra. 
Hiện cơ quan điều tra vẫn chưa đưa ra thông tin về nguyên nhân vụ án nhưng dư luận cho rằng bà Xuân sát hại cháu nội của mình có liên quan đến việc tin vào bói toán. 
Như tin đã đưa, khoảng 19 giờ ngày 25-11, tại nhà anh L. H. Th. (trú tại khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn) xảy ra vụ việc bé gái 20 ngày tuổi là con của anh L. H. Th., chị Ph. Th. Th. H. bị mất tích.
Cơ quan điều tra công bố nghi can trong vụ sát hại cháu bé 20 ngày tuổi ảnh 1 Khu vực nơi xảy ra vụ án
Lúc xảy ra sự việc, bà nội của bé là bà Phạm Thị Xuân đang bế cháu bé. Theo lời khai của bà Xuân, bà bị một đôi nam nữ bịt mặt đi xe máy đã xông vào nhà dí dao vào cổ và cướp bé gái đi. Đến 10 giờ 30 phút ngày 27-11, lực lượng Công an phát hiện thi thể một bé gái tại khu vực bãi rác thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn - cách nhà cháu bé khoảng 10 km. 
Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân, động cơ đối tượng gây ra cái chết của cháu bé và mở rộng vụ án xem ngoài nghi phạm là bà nội cháu bé, còn có vai trò của đồng phạm hay không để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục