Cơ hội trúng lớn cùng chương trình khuyến mãi qua ứng dụng Mega1

Từ 15-04-2020 đến 13-07-2020, Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát khởi động mối quan hệ hợp tác chiến lược bằng chương trình khuyến mãi: “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ”. 
Cơ hội trúng lớn cùng chương trình khuyến mãi qua ứng dụng Mega1

Chương trình được triển khai tới người tiêu dùng bắt đầu thông qua ứng dụng “Mega1 - Vui mỗi ngày”. Người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát sẽ có cơ hội trúng vàng, tiền mặt, thẻ cào điện thoại và nhiều giải thưởng có giá trị khác. 

Cách thức tham dự chương trình vô cùng đơn giản: Người dùng cài đặt ứng dụng Mega1 – Vui mỗi ngày vào điện thoại của mình; Tìm mua sản phẩm nước giải khát đóng chai Tân Hiệp Phát, lấy mã code in ở mặt trong của nhãn chai và nhập vào ứng dụng Mega1 để tiến hành quay thưởng. 

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 9 ký vàng SJC 999.9, 15,6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động. Đặc biệt là 9 ký vàng SJC 999.9 được chia thành 9 giải cho 9 khách hàng may mắn nhất trong 3 tháng diễn ra chương trình. 

Được biết, Mega1 – Vui mỗi ngày là nền tảng ứng dụng công nghệ tích lũy quà thưởng và khuyến mãi do MediaOne trực thuộc tập đoàn Yeah1 phát triển, được xây dựng để tạo cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mại. 

Tin cùng chuyên mục