Cơ hội trúng 1 lượng vàng SJC khi gửi tiết kiệm trên Ví Việt

Ngày 4-10, Ngân hàng Thương mại cổ phần Liên Việt (LienVietPostBank) cho biết, nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Ví Việt triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online từ nay đến 20-10. 

Giải đặc biệt của chương trình là 1 lượng vàng SJC - khách có thể nhận vàng hoặc quy đổi thành sổ tiết kiệm online trên Ví Việt với kỳ hạn 3 tháng. Chương trình áp dụng với khách hàng mở số tiết kiệm kỳ hạn từ 4 tháng trở lên.

Ngoài ra, còn có 1 giải nhất trị giá 20 triệu đồng, 2 giải nhì 10 triệu đồng, 5 giải ba 5 triệu đồng và 10 giải khuyến khích 1 triệu đồng mỗi giải. Các giải thưởng này quy đổi thành sổ tiết kiệm online trên Ví Việt với kỳ hạn 3 tháng.

Cụ thể, khi tiến hành mở mới sổ tiết kiệm kỳ hạn từ 4-60 tháng trên Ví Việt trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận một số mã số để tham gia quay thưởng. Số lượng mã dự thưởng tùy thuộc vào giá trị và kỳ hạn sổ tiết kiệm. Khi mở nhiều sổ tiết kiệm online hoặc giá trị sổ tiết kiệm lớn, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội trúng thưởng và được nhận tất cả các giải thưởng nếu trúng nhiều giải.

Ban tổ chức sẽ tiến hành quay thưởng để tìm ra chủ nhân các giải thưởng của chương trình vào 15 giờ 30 ngày 26-10 và được livestream trên Fanpage của Ví Việt.

Tin cùng chuyên mục