Cơ hội trở thành ca sĩ chuyên nghiệp cùng Học viện IMC Academy, bạn đã biết?

Để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp có nhiều con đường để bạn lựa chọn như tự tay sáng tác và thể hiện bài hát, tham gia các cuộc thi âm nhạc, đầu quân vào các công ty giải trí hoặc tham gia khóa học âm nhạc tại các trường đào tạo uy tín. Vậy đâu là con đường để bạn chinh phục giấc mơ nghệ thuật?
Cơ hội trở thành ca sĩ chuyên nghiệp cùng Học viện IMC Academy, bạn đã biết?

Sự bùng nổ thị trường nhạc Việt với những cuộc thi âm nhạc, các nền tảng nghe nhạc trực tuyến hay các sáng tác mới đã chắp cánh cho nhiều tài năng trẻ. Để trở thành một ca sĩ không quá khó, đôi khi chỉ cần tham gia một cuộc thi, một single đầu tay hay một ca khúc được yêu thích đã có thể bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, để có thể đứng vững trong thị trường âm nhạc không phải là chuyện đơn giản.

Danh tiếng không phải đi một bước là đến mà cần có thời gian rèn luyện cùng kế hoạch cụ thể để xây dựng tên tuổi trong lòng công chúng. Biết cách hát chỉ là một phần, để làm ca sĩ chuyên nghiệp còn đòi hỏi nhiều kỹ năng khác như vũ đạo, rap, sáng tác, chơi nhạc cụ,… Đồng thời cần nuôi dưỡng niềm đam mê để vượt qua những khó khăn, thử thách trên con đường theo đuổi sự nghiệp cầm ca. Và một khóa đào tạo phù hợp chính là bước khởi đầu tốt đẹp, vun đắp nền móng vững chắc cho sự nghiệp ca hát của bạn.

Các khóa học tại Học viện Âm nhạc IMCA chính là chìa khóa để gia nhập showbiz, đào tạo nghệ sĩ tài năng toàn diện. Khi tham gia các khóa học như Vocal, Piano, Guitar, Violin, Trống, Nhạc cụ dân tộc và Dance, học viên sẽ nắm vững kiến thức chuyên môn, đảm bảo về kỹ năng làm nghề, xây dựng hình ảnh cá nhân phù hợp theo phong cách và thể loại âm nhạc của mỗi người. Đội ngũ giảng viên đạt những tiêu chuẩn gắt gao về kinh nghiệm giảng dạy thực tế, tâm huyết, có tên tuổi trong nước và quốc tế giúp học viên phát huy tối đa năng lực bản thân.

Cơ hội trở thành ca sĩ chuyên nghiệp cùng Học viện IMC Academy, bạn đã biết? ảnh 1
Đồng thời, các tài năng còn có cơ hội cọ xát thực tế với các cuộc thi, chương trình âm nhạc hoặc các sự kiện lớn. Hiện tại, Học viện Âm nhạc IMCA kết hợp cùng Tập đoàn IMC tổ chức “IDOL FACTORY” - Chương trình tuyển chọn tài năng đầu tiên tại Việt Nam có mô hình khép kín từ khâu tuyển chọn, đào tạo đến việc đồng hành cùng bạn hoàn thành giấc mơ trở thành người nổi tiếng “Celeb”. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ 20-05-2020 đến 15-06-2020 gồm 3 vòng: Vòng casting online (20-05 - 03-06), vòng casting offline (03-06 - 08-06) và vòng chung kết (08-06 - 15-06). 

Hiện tại, chương trình đang nhận hồ sơ đăng ký cho vòng casting online, các bạn trẻ từ 18 đến 22 tuổi đều có thể gửi hồ sơ trực tuyến đến ban tổ chức để đăng ký tham gia. Trải qua 3 vòng thi, những ứng viên tài năng cuối cùng sẽ có cơ hội được Tập đoàn IMC đào tạo và nhận được những quyền lợi đặc biệt gồm: Tài trợ 100% chi phí suốt quá trình đào tạo chuyên nghiệp, ký hợp đồng độc quyền 5 năm cùng cơ hội xuất hiện trên các kênh truyền hình, sự kiện lớn, các trang mạng xã hội có lượng tương tác cao. 

Dù bạn ở bất kỳ đâu, là tân binh hay đã hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, hãy nắm bắt cơ hội để bứt phá, chinh phục ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng tại chương trình “IDOL FACTORY”.

Thông tin chi tiết xem tại: 
Website: http://idolfactory.imca.edu.vn
Facebook: f/IMCAcademy
Hotline: 028 7300 8123 - 093 895 7967

Tin cùng chuyên mục