Cơ hội trải nghiệm ẩm thực nướng xứ Nhật trứ danh ngay tại TPHCM

Takumi-Tei Yakiniku và AQ Yakitori là hai phong cách ẩm thực nướng độc đáo đến từ xứ sở hoa anh đào. Ngày 26-10, các tín đồ đam mê ẩm thực sẽ được trải nghiệm hai phong cách ẩm thực này ngay cùng một địa điểm tại quận Tân Bình cùng ưu đãi hấp dẫn.
 Không gian đậm chất Nhật Bản chuẩn bị đón chào thực khách từ ngày 26-10
Không gian đậm chất Nhật Bản chuẩn bị đón chào thực khách từ ngày 26-10

Tọa lạc tại địa chỉ 18 Cộng Hòa, quận Tân Bình, Takumi-tei Yakiniku là nhà hàng ẩm thực nướng mới thuộc nhà hàng Takumi-tei sẽ được khai trương vào 26-10 tới đây. Khai trương cùng ngày, tại cùng một địa chỉ, AQ Yakitori là làng nướng dạng street food thuộc tổ hợp siêu thị AQ Gourmet & Dine. Sự kiện khai trương này hứa hẹn sẽ đồng thời mang lại cơ hội trải nghiệm hai phong cách ẩm thực nướng nổi tiếng Nhật Bản Yakiniku và Yakitori - 2 phong cách ẩm thực được nhiều tín đồ ẩm thực nướng ưa chuộng. 

Yakiniku - Nghệ thuật nướng tại bàn trứ danh của Nhật

Xuất hiện lần đầu từ thời Minh Trị khi Nhật Hoàng phát động chiến dịch ăn thịt bò trên toàn đất nước, Yakiniku là nghệ thuật nướng lâu đời ở Nhật Bản. Nét quyến rũ của đồ nướng Yakiniku nằm ở nguyên liệu tươi ngon, thuận tự nhiên. Toàn bộ thịt cùng các nguyên liệu trong các set menu nướng Nhật Bản đều được lựa chọn khắt khe và có sự tính toán hợp lý khi kết hợp với nhau. 

Trong set nướng Yakiniku, các loại thịt bò được lựa chọn đều có nguồn gốc nhập khẩu, chất lượng, các loại rau ăn kèm cũng phải đáp ứng các tiêu chuẩn gắt gao của người Nhật. Nhờ cân bằng giữa chất đạm, protein với rau củ xanh trên bàn ăn, Yakiniku là ẩm thực nướng đem lại hương vị hài hòa, màu sắc đẹp mắt và có lợi cho sức khỏe.

AQ Yakitori là làng nướng dạng street food thuộc tổ hợp siêu thị AQ Gourmet & Dine
Tại nhà hàng Nướng và Lẩu Nhật Bản Takumi-Tei Yakiniku, thực khách sẽ được thưởng thức thịt bò wagyu, lưỡi bò, fillet, bắp bò lạ miệng, cùng nhiều loại rau xanh tươi ngon khi dùng menu nướng Tamiku-Tei Yakiniku. 

Đặc biệt, các loại thịt bò wagyu nhập khẩu trực tiếp từ Okinawa, Nhật Bản đem lại hương vị đậm đà trọn vẹn. Không chỉ có vậy, sự kiện khai trương chính là cơ hội để thực khách quây quần cùng gia đình, tụ họp với bạn bè bên bếp nướng ấm áp cùng thưởng thức ẩm thực nướng tươi ngon và nhận được nhiều phần quà thú vị. 

Yakitori - Nghệ thuật xiên nướng đỉnh cao từ đường phố Nhật Bản

Yakitori là ẩm thực xiên nướng xuất xứ từ đường phố Nhật Bản. Người Nhật sử dụng từ Yakitori để nói đến thịt gà xiên nướng và cũng nó cũng được sử dụng để nói tới các món ăn xiên que nói chung bao gồm hải sản, heo bò các loại nội tạng như gan, mề, đuôi, sụn, cánh, lòng gà.. 

Nguyên liệu chính món Yakitori là thịt gà và các loại thịt heo bò, được ướp muối và nước sốt Tare. Yakitori vị muối là hương vị cơ bản nhất, còn Tare là nước sốt mặn ngọt với thành phần chủ yếu là nước tương.

Cách ăn Yakitori ngon nhất là ăn nó trong khi vẫn còn nóng hổi trên xiên
Các đầu bếp đã tính toán để đặt đúng lượng thịt và gia vị cho mỗi xiên, và nhiều người tin rằng nỗ lực này làm cho Yakitori ngon hơn, do đó thưởng thức Yakitori ngay trên xiên là tuyệt nhất. 

Tại nhà hàng AQ Yakitori, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những que xiên thịt nướng theo ý thích, công thức tẩm ướp truyền thống Nhật và được chế biến bằng lò nướng ngay tại chỗ bởi tay nghề của các đầu bếp chuyên nghiệp, giúp giữ trọn vẹn những gì tinh túy nhất của món ăn, mang đến trải nghiệm ẩm thực chân thật như đang ở tại Nhật. 

AQ Yakitori mở cửa từ 16 giờ 00 đến 24 giờ 00 hàng ngày

Takumi-Tei Yakiniku (Takumi-Tei) sẽ mở cửa vào hai khung giờ 10 giờ 00 -14 giờ 00 và 17 giờ 30 - 22 giờ 00. 

Địa chỉ: 18 Bis Cộng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM

Hotline Booking: (+84) 9 6666 77 83

Takumi-tei Yakiniku: (+84) 812 333 733

Tin cùng chuyên mục