Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills:

Cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp chỉ còn trong 2 tháng cuối năm...

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, thị trường căn hộ nói riêng, hiện nay đang trong tình trạng bão hòa bởi thực tế “xả hàng” của nhiều chủ đầu tư. Có thể nói, điều đó chỉ diễn ra với dự án của những nhà đầu tư “tầm trung”, còn với những nhà đầu tư uy tín, dự án nằm ở vị trí đắc địa, xây dựng theo khu đô thị kiểu mẫu, thì gần như lúc nào cũng “cháy” hàng. Và, Cityland Park Hills ở quận Gò Vấp, là một trong những khu đô thị kiểu mẫu đó đang cố gắng “giải cơn khát” nhu cầu thật căn hộ đẳng cấp cho người dân vào những tháng cuối năm.
Nội thất căn hộ Cityland Park Hills hiện đại và sang trọng
Nội thất căn hộ Cityland Park Hills hiện đại và sang trọng
Khi dự án đáp ứng nhu cầu thật 
Phải ghi nhận rằng, trong 2 đợt phân phối căn hộ ra thị trường vào cuối năm 2016 và tháng 10-2017 vừa qua, chủ đầu tư Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills, quận Gò Vấp, đã luôn làm người tiêu dùng “ấm ức” vì có tiền cũng không mua được nhà.
Trong số 440 căn hộ tiêu thụ thành công nói trên, có 220 căn được mở bán đợt 1 vào cuối năm 2016 với thời gian chỉ một tháng. 220 căn còn lại tiêu thụ chỉ trong khoảng 10 ngày thuộc đợt mở bán thứ 2 vào đầu tháng 10-2017, chiếm tỷ lệ 97% so với số sản phẩm công bố ra thị trường.
Lý giải tình trạng “cháy” hàng, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho rằng, Cityland Park Hills đã đáp ứng đúng “nhu cầu thật” của người tiêu dùng hiện nay. Bởi vì, nhu cầu thật đó là căn hộ đáp ứng cuộc sống “chất” hơn, tạo ra nhiều giá trị gia tăng hơn chính nhờ vị trí đắc địa của dự án.
Trao đổi với chúng tôi, anh Hoàng Quốc Việt, cho biết: “Tôi chọn căn hộ Cityland Park Hills bởi dự án nằm ngay trung tâm quận Gò Vấp, trong khu đô thị kiểu mẫu đang thành hình với đầy đủ mọi tiện nghi, nhiều mảng xanh và an ninh tốt. Giá căn hộ chỉ từ 2 tỉ đồng/căn diện tích 70 m² cũng rất hấp dẫn so với mức độ đầu tư và tiềm năng gia tăng giá trị của dự án”. 
Một “điểm cộng” nữa để Cityland Park Hills hút khách là nó nằm ở vị trí rất thuận lợi, hạ tầng giao thông, môi trường sống đã được đầu tư nâng cấp toàn diện, nhiều công trình mới được đưa vào hoạt động giúp rút ngắn thời gian di chuyển về trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận.
Cùng với đột phá về hạ tầng, hàng loạt tiện ích cũng đã xuất hiện tại Gò Vấp tạo nên sự sầm uất, tiện nghi cho cả khu vực như Vincom Plaza, Lotte Mart, E-Mart, Saigon Mall, Co.opmart, BigC, Aeon Citimart, Nguyễn Kim, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế VUS, Bệnh viện Hồng Đức, Bệnh viện Gò Vấp, Đại học Công nghiệp TPHCM… Chính những lợi thế trên đã biến Cityland Park Hills như “thỏi nam châm” có sức hút lớn như vậy. 
Vẫn còn cơ hội trong 2 tháng cuối năm!
Thị trường bất động sản tại Gò Vấp trong những tháng gần đây thật sự nóng lên khi hàng loạt công trình đưa vào hoạt động như cầu vượt ngã 6 Gò Vấp và đề xuất làm hai tuyến monorail dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất…
Đồng thời, sau đợt ra mắt block P5 vào tháng 10/2017 với hơn 200 sản phẩm căn hộ 2-3 phòng ngủ 70-120m2, độ nóng của dự án này vẫn chưa giảm nhiệt. Hiện số lượng khách hàng “bị loại” do trùng căn và không mua được trong đợt ra mắt tháng 10, cũng như lượng khách mới vẫn tiếp tục tăng cao.
Và để “giải cơn khát” này cho người dân, đại diện chủ đầu tư Cityland cho biết, trong đợt tung hàng vào 2 tháng cuối năm 2017, bên cạnh các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ có diện tích từ 70-120m², sẽ có khoảng 50 căn hộ 1 phòng ngủ với “view” hướng ra công viên và hồ cảnh quan được chào bán. Đây là cơ hội dành cho các gia đình trẻ, những người độc thân đang muốn tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi với số tiền chi trả hợp lý. Bởi theo dự báo, giá bất động sản khu vực Gò Vấp trong năm 2018 có khả năng tăng cao, do sự hoàn thiện của hạ tầng, sự phát triển đô thị nhờ các khu dân cư cao cấp hiện hữu, trong đó có Cityland Park Hills…
Được biết, số lượng khách hàng đợi mua đợt cuối năm này rất lớn, người tiêu dùng có nhu cầu sở hữu căn hộ Cityland Park Hills nên liên hệ chủ đầu tư ngay từ bây giờ.
Để đăng ký đặt chỗ hoặc tham quan căn hộ mẫu Cityland Park Hills, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0968 22 88 11 hoặc truy cập website: http://cityland.com.vn/contacts/ và điền mẫu liên hệ.

Tin cùng chuyên mục