Người tiêu dùng thông minh

Cơ hội quảng bá hàng Việt vào thị trường Ả-rập Xê-út

SGGP
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hàng hóa xuất khẩu vào thị trường Ả-rập Xê-út và các địa bàn kiêm nhiệm trong điều kiện dịch Covid-19, Đại sứ quán Việt Nam tại Ả-rập Xê-út đang vận động doanh nghiệp có mong muốn xuất khẩu sang thị trường Ả-rập tiếp tục gửi hàng mẫu, hàng dùng thử.

Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Ả-rập Xê-út, trên cơ sở khảo sát thị trường gần đây, Đại sứ quán nhận thấy thị trường quan tâm đến các nhóm hàng đồ gốm sứ, thủ công mỹ nghệ, nông sản khô, hạt tiêu, cà phê chưa rang xay, cà phê hòa tan, thực phẩm, cá hộp, than củi, trầm hương.

Do đó, doanh nghiệp có nhu cầu tiếp cận thị trường có thể gửi hàng để giới thiệu, tuy nhiên doanh nghiệp cần đáp ứng các tiêu chí như: có trang mạng (website hoặc fanpage tiếng Việt - có tiếng Anh càng tốt); có địa chỉ email và người đại diện giao dịch bằng tiếng Anh; catalogue, profile công ty kèm bản sao công chứng đăng ký kinh doanh (hoặc mã số doanh nghiệp). Đối với hàng cho khách thử, Đại sứ quán cho biết doanh nghiệp phải gửi đủ số lượng phù hợp với thời hạn sử dụng trên bao bì. Riêng với hàng dệt may, nông sản tươi không cần gửi hàng mẫu.

 

LIÊN HOAN

Tin cùng chuyên mục