Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Ả-rập Xê-út, trên cơ sở khảo sát thị trường gần đây, Đại sứ quán nhận thấy thị trường quan tâm đến các nhóm hàng đồ gốm sứ, thủ công mỹ nghệ, nông sản khô, hạt tiêu, cà phê chưa rang xay, cà phê hòa tan, thực phẩm, cá hộp, than củi, trầm hương.
Do đó, doanh nghiệp có nhu cầu tiếp cận thị trường có thể gửi hàng để giới thiệu, tuy nhiên doanh nghiệp cần đáp ứng các tiêu chí như: có trang mạng (website hoặc fanpage tiếng Việt - có tiếng Anh càng tốt); có địa chỉ email và người đại diện giao dịch bằng tiếng Anh; catalogue, profile công ty kèm bản sao công chứng đăng ký kinh doanh (hoặc mã số doanh nghiệp). Đối với hàng cho khách thử, Đại sứ quán cho biết doanh nghiệp phải gửi đủ số lượng phù hợp với thời hạn sử dụng trên bao bì. Riêng với hàng dệt may, nông sản tươi không cần gửi hàng mẫu.
Tin cùng chuyên mục

Xoay xở để có hàng hóa giá tốt cho người dân

Sản phẩm nguồn gốc thực vật lên ngôi

Hỗ trợ nông dân tiêu thụ trái cây
Saigon Co.op thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
Co.op Food nói không với hàng kém chất lượng

Góp sách yêu thương - Tiếp bước tới trường
Hướng dẫn phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn
Không lo giá gạo tăng ở nội địa

Giá heo hơi ổn định ở mức thấp
