Cơ hội cho những giọng ca vang bóng trở lại sân khấu

Vượt qua khuôn khổ một cuộc chơi hay thi thố về âm nhạc, chương trình Ca sĩ ẩn danh còn mang trong mình một sứ mệnh đặc biệt, là sân khấu để những giọng ca vang bóng một thời được tái ngộ khán giả và chia sẻ những câu chuyện được kể trên sóng truyền hình.

Ca sĩ ẩn danh được mua bản quyền từ chương trình Shadow Singer (CJ E&M Hàn Quốc). Mỗi số phát sóng gồm 4 ca sĩ ẩn danh. Họ là những tài năng ca hát đã hoạt động trong nghề nhưng chưa được nhiều người biết đến hoặc những tên tuổi đình đám trong quá khứ vì nhiều lý do đã vắng bóng thời gian dài nay muốn trở lại sân khấu.

Mỗi người một hoàn cảnh dẫn đến việc họ không được đứng trên sâu khấu hoặc luôn đứng phía sau những ca sĩ nổi tiếng,… Họ khát khao được một cơ hội tỏa sáng và sống trong khát vọng được đứng trên sân khấu lớn.  

Cơ hội cho những giọng ca vang bóng trở lại sân khấu ảnh 1 Ca sĩ ẩn danh mang đến cơ hội trở lại sân khấu cho những giọng ca tài năng

Trong chương trình, họ sẽ xuất hiện đằng sau tấm màn nhung và sẽ có một “bản sao” hóa thân thành chính mình ở trên sân khấu. Ca sĩ thế danh này sẽ thay lời ca sĩ ẩn danh chia sẻ về bản thân, giải đáp những thắc mắc, những câu chuyện thật về cuộc sống, sự nghiệp mà ban bình luận, gồm 5 người là những nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt muốn tìm hiểu, muốn biết rõ hơn về ca sĩ ẩn danh.

Sau đó, ca sĩ thế danh sẽ trình diễn tiết mục (lypsync) với giọng hát thật của ca sĩ ẩn danh phía sau sân khấu. Biểu diễn theo dạng thách đấu từng cặp, những giọng ca có điểm bình chọn thấp hơn sẽ bước ra từ sau sân khấu và lộ mặt trước khán giả.

Họ sẽ tiết lộ danh tính, câu chuyện cuộc đời và cất lên giọng hát đầy khát vọng bằng chính giọng của mình trên sân khấu.

Điểm đặc biệt của Ca sĩ ẩn danh đó là chương trình hoàn toàn không mang tính thi thố. Đây sẽ là cơ hội để họ trải lòng về quãng thời gian ở ẩn hay lui về hậu trường.

Cơ hội cho những giọng ca vang bóng trở lại sân khấu ảnh 2 Ban bình luận của chương trình là những nghệ sĩ tên tuổi

Do đó, sân khấu của chương trình không chỉ là nơi họ cất tiếng ca trước hàng triệu khán giả truyền hình mà còn mang đến cơ hội để họ giãi bày, tâm sự, sẻ chia về những góc khuất cuộc đời.

Có những góc khuất lần đầu được kể khiến các đồng nghiệp trong ban bình luận thậm chí không cầm được nước mắt. Ý nghĩa nhân văn đó khiến chương trình trở nên khác biệt với các gameshow hiện nay.

Ngoài nhân vật chính là những tên tuổi đình đám một thời, tham gia trong ban bình luận, cũng là những gương mặt nghệ sĩ đang rất được yêu mến. Có thể kể đến: NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Tử Long, danh ca Phương Dung, MC Đại Nghĩa, nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Dương Triệu Vũ, ca sĩ Quốc Đại, Yến Trang…

Cơ hội cho những giọng ca vang bóng trở lại sân khấu ảnh 3 Bất ngờ còn đến từ những ca sĩ thế danh

Thú vị không kém, các nhân vật vào vai ca sĩ thế danh cũng sẽ là những tên tuổi đình đám: những nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, vũ công… được nhiều khán giả yêu mến.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là ca sĩ, MC Bạch Công Khanh.

Chương trình Ca sĩ ẩn danh sẽ phát sóng lúc 21 giờ 15 chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 23-8.

Tin cùng chuyên mục