Cô gái trẻ tố bị cán bộ xã dùng hình ảnh “nóng”… tống tình

Sau khi bị chị T. từ chối, anh Đ. tiếp tục “đeo” và ra “tối hậu thư” nếu chị T. không chịu gặp thì sẽ đưa những hình ảnh, clip “nóng” của 2 người trước đây… lên mạng xã hội. Anh Đ. còn gửi cho chị T. một vài clip “nóng” để cảnh báo.

Chiều 3-4, lãnh đạo Huyện ủy Châu Thành (Hậu Giang) cho biết, có nghe thông tin dư luận bàn tán việc một cô gái trẻ ở thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) bị một cán bộ xã ở Đông Phước (huyện Châu Thành), dùng những hình ảnh “nhạy cảm” nhằm ý định “tống tình”.

Huyện ủy Châu Thành đã cử đoàn công tác đi kiểm tra, đồng thời yêu cầu lãnh đạo xã Đông Phước kiểm tra, báo cáo cụ thể vụ việc có đúng hay không; nếu đúng như phản ánh thì phải xử lý cán bộ vi phạm theo quy định của pháp luật.

Theo phản ánh của chị T.T.K.T. (24 tuổi, ngụ thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang), vào khoảng năm 2015, chị có xin vào làm văn thư lưu trữ tại văn phòng UBND xã Đông Phước (huyện Châu Thành) dạng hợp đồng. Trong quá trình làm việc tại đây, chị T. có quen biết với anh P.T.Đ. (một cán bộ cùng xã) và 2 người "có tình cảm” với nhau. Tuy nhiên, đến năm 2016, anh Đ. chia tay chị T. để đi lấy vợ.

Cứ ngỡ chuyện tình cảm giữa 2 người sẽ kết thúc, thế nhưng khoảng hơn một tháng sau khi lấy vợ, bất ngờ anh Đ. nhắn tin hẹn gặp chị T. ở nhà nghỉ. Nhận được tin nhắn khá nhạy cảm nên chị T. từ chối vì cả hai đã chia tay, hơn nữa anh Đ. đã lấy vợ.

Sau khi bị chị T. từ chối, anh Đ. tiếp tục “đeo” và ra “tối hậu thư” nếu chị T. không chịu gặp thì sẽ đưa những hình ảnh, clip “nóng” của 2 người trước đây… lên mạng xã hội. Anh Đ. còn gửi cho chị T. một vài clip “nóng” để cảnh cáo.

Trước sự việc trên và lo sợ bị ảnh hưởng uy tín, danh dự, chị T. đồng ý theo yêu cầu của Đ. đến “nhà nghỉ” nhiều lần.

Cô gái trẻ tố bị cán bộ xã dùng hình ảnh “nóng”… tống tình ảnh 1 Những tin nhắn mà chị T. cho rằng anh Đ. đe dọa chị nhằm ý định tống tình
Khoảng năm 2017, chị T. có người yêu khác nên cố tránh né không muốn tiếp xúc với anh Đ. nữa. Thế là anh Đ. tức giận, nhiều lần nhắn tin và chặn xe chị T.. Khoảng giữa tháng 3-2018, chị T. nhận được thư “nặc danh” với 4 tấm hình “nóng”. Sau đó, chị T. đến UBND xã Đông Phước tìm gặp anh Đ. để nói chuyện và yêu cầu xóa những hình ảnh “nóng” này.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Châu Thành tiếp nhận, điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục