CNPM tìm cơ hội tham gia chuỗi QTSC

Đoàn công tác thuộc Trung tâm Công nghệ phần mềm (CNPM) - Đại học Cần Thơ đã có buổi làm việc về những tiêu chí để trở thành thành viên của chuỗi Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC). 

Ông Nguyễn Hoàng Việt, Giám đốc CNPM, cho biết CNPM đang hoạt động như doanh nghiệp độc lập, có tư cách pháp nhân, có khả năng phát triển nguồn nhân lực CNTT tại chỗ, có trung tâm nghiên cứu phát triển và hệ thống cơ sở hạ tầng luôn sẵn sàng phục vụ các doanh nghiệp hoạt động tại đây.

Mục tiêu trong tương lai của Đại học Cần Thơ là được tham gia vào chuỗi QTSC, sử dụng thương hiệu của QTSC để thu hút các doanh nghiệp hoạt động tại đây. 

Theo ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc QTSC, trong quá trình gia nhập chuỗi QTSC, đơn vị sẽ hỗ trợ các vấn đề như phối hợp tìm kiếm các nguồn tài chính hỗ trợ nghiên cứu ban đầu; tổ chức chuyển giao kinh nghiệm quản lý; hỗ trợ giới thiệu chuyên gia, đơn vị tư vấn, định hướng, định vị vai trò của đơn vị khi tham gia chuỗi; hỗ trợ truyền thông quảng bá đến cộng đồng doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước… 

Tin cùng chuyên mục