CMS trở thành nhà phân phối sản phẩm Samsung Flip tại Việt Nam

Công ty TNHH Sản xuất và dịch vụ CMC (CMS - thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC) đã chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (SAVINA - thuộc Tập đoàn Samsung). Theo đó, CMS trở thành nhà phân phối duy nhất cho sản phẩm bảng tương tác Samsung Flip tại Việt Nam. 
Trình diễn trên Samsung Flip
Trình diễn trên Samsung Flip

Samsung Flip được xem là bản nâng cấp của bảng trắng truyền thống và bảng điện tử, tích hợp các tính năng hỗ trợ mạnh mẽ cho công tác giảng dạy, học tập tại các trường học, cũng như chia sẻ ý tưởng, hội họp tại các văn phòng hiện đại.

Sản phẩm bảng tương tác Samsung Flip có độ phân giải 4K, hỗ trợ cảm ứng bằng tay và bút Passive kèm theo. Sản phẩm có chân đế linh hoạt với bánh xe để dễ dàng di chuyển, giá đỡ điều chỉnh để nâng hạ chiều cao, màn hình cảm ứng có thể xoay lật nhiều vị trí như ngang, dọc phù hợp trong từng tình huống sử dụng. 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông KC Ryu – Giám đốc kiêm cố vấn cao cấp ngành hàng CNTT và khối doanh nghiệp, đại diện Samsung Vina cho rằng: bằng mạng lưới phân phối rộng khắp trên 63 tỉnh thành của CMS, cùng với tính năng ưu việt của sản phẩm Flip, kết hợp dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo, Samsung hướng đến mục tiêu đưa Flip trở thành bảng tương tác được yêu thích và sử dụng phổ biến tại các trường học, các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới. 

CMS trở thành nhà phân phối sản phẩm Samsung Flip tại Việt Nam ảnh 1

Về phía CMS, ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc CMS cho biết: một trong những mục tiêu chiến lược của CMS là cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến trên thế giới đến với các tổ chức, doanh nghiệp, trường học tại Việt Nam, gia tăng lợi ích và lợi thế cạnh tranh cho khách hàng. Flip là sản phẩm đã được Samsung đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về công nghệ, tính năng để thực sự thích hợp với nhu cầu sử dụng tại các trường học, tổ chức giáo dục và các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp liên quan đến thiết kế, sáng tạo. 

Điểm nhấn trên bảng điện tử của Samsung là khả năng viết, vẽ, ghi chú và tương tác hỗ trợ cùng lúc 4 người trên màn hình với các tác vụ độc lập. Thiết bị kết nối không dây NFC, Wi-Fi hay USB, HDMI. Samsung Flip sở hữu bộ nhớ trong 8GB, chạy hệ điều hành Tizen cùng nền tảng Knox do Samsung phát triển. Sản phẩm Samsung Flip được đánh giá là phù hợp sử dụng trong các lớp học, giúp kích thích sự giao tiếp giữa giáo viên và học sinh, phát huy tối đa năng lực tư duy, sáng tạo, tiếp thu của trẻ, góp phần tạo ra những giờ học thú vị, sinh động và hiệu quả. Samsung Flip là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bài giảng được thiết kế theo xu hướng “game hóa” - thường được sử dụng ở bậc Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở hay các trung tâm Anh ngữ… 

Tin cùng chuyên mục