CMC SISG Connection Day 2017: Quy tụ các giải pháp công nghệ hàng đầu

Hôm nay, Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC Sài Gòn (CMC SISG) đã tổ chức sự kiện CMC SISG Connection Day 2017 tại Gem Center ( Quận 1, TPHCM). CMC SISG Connection Day 2017 xoay quanh chủ đề về Chuyển đổi dữ liệu số, giúp khách hàng tìm lời giải cho bài toán “Khai thác, sử dụng và quản lý dữ liệu như thế nào cho hiệu quả và thông minh?”.

 
 
Một góc sự kiện CMC SISG Connection Day 2017
Một góc sự kiện CMC SISG Connection Day 2017

Sự kiện với sự đồng hành của 17 đối tác là các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như IBM, Microsoft, Cisco, McAfee, Mi2, HPI-Intel, HPE, TrendMicro, Infosys, Genesys, VMware, Dell EMC, PaloAlto, Eaton, Brother, Checkpoint, CMC SISG Connection Day 2017 thu hút sự tham dự của gần 400 khách hàng là CEO, CIO, CFO, trưởng phòng CNTT, chuyên viên IT các doanh nghiệp tại TPHCM.

CMC SISG Connection Day 2017: Quy tụ các giải pháp công nghệ hàng đầu ảnh 1 Trao đổi các vấn đề về Data tại CMC SISG Connection Day 2017
Sự kiện CMC SISG Connection Day 2017 bao gồm 2 chuyên đề, trong đó chuyên đề 1 tập trung vào Nền tảng dữ liệu số được trình bày bởi 3 đối tác công nghệ lớn là IBM, Microsoft và HPE phần nào cung cấp cho khách hàng những bước đi cụ thể về lưu trữ và khai thác dữ liệu. Song song đó, khách hàng tham dự chuyên đề 2 bảo mật dữ liệu số lần lượt được Cisco, TrendMicro và McAfee tư vấn về các giải pháp bảo mật dữ liệu trong bối cảnh bùng nổ về dữ liệu lớn.

Ông Đặng Thế Tài - Tổng Giám Đốc CMC SISG chia sẻ: “Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực SI, chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình chuyển đổi số đầy thách thức này. CMC SISG cùng với các hãng đối tác công nghệ mong muốn được cùng các doanh nghiệp khám phá và thảo luận để tìm ra những giải pháp dữ liệu giúp doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh hiệu quả nhất trong bối cảnh công nghệ có những bước tiến vượt bậc và ảnh hưởng sâu sắc tới nền kinh tế hiện nay”.

CMC SISG Connection Day 2017: Quy tụ các giải pháp công nghệ hàng đầu ảnh 2 Một góc triển lãm tại CMC SISG Connection Day 2017
CMC SISG Connection Day 2017 còn là ngày hội kết nối công nghệ của nhà tích hợp hệ thống CMC SISG và các hãng công nghệ hàng đầu thế giới với các khách hàng doanh nghiệp tại TP.HCM. 17 đối tác đồng hành, 14 gian hàng triển lãm, 12 diễn giả đến từ các hãng công nghệ hàng đầu, 2 chuyên đề , 6 bài trình bày chuyên sâu cùng với hơn 400 khách hàng tham dự. 

Tin cùng chuyên mục