CLB Bất động sản TPHCM tặng công trình cầu cho người dân Đồng Tháp

Vừa qua, Câu lạc bộ Bất động sản TPHCM đã phối hợp cùng Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Tỉnh Đồng Tháp tổ chức lễ khánh thành, trao tặng công trình cầu Mương Sậy nối liền hai xã Tân Nhuận Đông và xã Phú An huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.
CLB Bất động sản TPHCM tặng công trình cầu cho người dân Đồng Tháp

Cầu được xây dựng mới bằng bê tông cốt thép kiên cố có tổng quy mô dài 28m và rộng 3,9m, tải trọng 5 tấn. Tổng mức kinh phí đầu tư là 463,7 triệu đồng, trong đó Câu lạc bộ (CLB) Bất động sản TPHCM tài trợ 70% và 30% nguồn vốn đối ứng từ địa phương và người dân.

Theo ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch CLB Bất động sản TPHCM, để có được kinh phí phục vụ cho công tác xây cầu từ thiện là nhờ vào sự chung tay đóng góp của các doanh nhân thành viên CLB từ thành quả kết nối giao thương trong và ngoài CLB. Mỗi một cây cầu được hoàn thành sẽ góp phần to lớn vào việc mua bán trao đổi hàng hoá của người dân tại địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho vận chuyển hàng hoá, góp phần nâng cao đời sống kinh tế. Đặc biệt là mang đến sự an toàn cho các cháu học sinh cắp sách đến trường, đó là những mầm non của tương lai cần phải được chú trọng và tạo điều kiện tốt nhất cho các em.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Bảo đã quyết định sẽ tiếp tục hỗ trợ địa phương một phần kinh phí xây mới 2 cây cầu thuộc tuyến đường huyết mạch, giúp bà con nơi đây kết nối trực tiếp vào quốc lộ phục vận chuyển hàng hoá nông sản cho hơn 2.000 hecta hoa màu.

Tin cùng chuyên mục