CITEK đưa giải pháp quản trị SAP S/4HANA vào Thủy sản Hoàng Long

Công ty cổ phần Công nghệ CITEK và Công ty TNHH MTV Chế biến Thủy sản Hoàng Long chính thức ký kết hợp đồng và khởi động dự án quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp (ERP) SAP S/4HANA. 
Đại diện CITEK và Thủy sản Hoàng Long tại lễ ký kết
Đại diện CITEK và Thủy sản Hoàng Long tại lễ ký kết

Dự án sẽ được triển khai trong vòng 9 tháng với các phần quản trị mua hàng, quản trị kho và barcode, quản trị bán hàng, quản trị sản xuất, quản trị chất lượng, kế toán tài chính, kế toán quản trị, quản lý vùng nuôi (trại/ao).

 Sau khi hoàn thành dự án sẽ giúp thủy sản Hoàng Long có một hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế với số liệu sản xuất kinh doanh theo thời gian thực, sẵn sàng các chỉ số đo về hiệu quả hoạt động kinh doanh, giúp ban lãnh đạo đưa ra các quyết sách nhanh chóng nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh và dẫn dắt thị trường. 

Với giải pháp SAP S/4HANA, Thủy sản Hoàng Long hướng đến xây dựng hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp tập trung với dữ liệu được cung cấp tức thời (realtime), đồng nhất và minh bạch mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, vận hành và quản trị công ty theo chuẩn quốc tế. Công ty cũng sẽ ứng dụng giải pháp cho việc quản trị khâu phân phối và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, nhằm đáp ứng các quy chuẩn khắt khe của các thị trường xuất khẩu khó tính như Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Theo ông Nguyễn Công Tẩn, Tổng giám đốc CITEK, việc Thủy sản Hoàng Long tin tưởng chọn CITEK làm đối triển khai giải pháp SAP S/4HANA là động lực giúp CITEK tiếp tục khẳng định thêm vị thế dẫn đầu trong triển khai các giải pháp SAP cho chuyên ngành thủy sản tại Việt Nam.  

Được biết CITEK đã tư vấn và triển thành công giải pháp SAP và giải pháp quản lý vùng nuôi cho các công ty trong lĩnh vực thủy sản như Thủy sản Minh Phú, Thủy sản Hải Nam, Vạn Đức Tiền Giang, Thủy sản Vĩnh Hoàn… cùng với nhiều tập đoàn trong các ngành công nghiệp khác như Thép Hòa Phát, Namtheun1 - Lào, UPG – Myanmar, Thép An Hưng Tường, Thép Việt Mỹ, Thép Tuệ Minh, Thép Đà Nẵng, Gang Thép Nghi Sơn, Big C, SMC, Nhựa Rạng Đông, Dược Nanogen, Fecon, Diana-Unicharm, Beko, Maison, Vanel, Lái Thiêu Feed, Fritta, Idocean, Relats...).

Tin cùng chuyên mục