Chuyến từ thiện đầu tiên của Thùy Tiên sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International) Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa tham gia hoạt động từ thiện đầu tiên sau khi đăng quang. Xuất hiện rạng rỡ, Thùy Tiên cho biết đã trích tiền thưởng để đóng góp quỹ hỗ trợ trẻ em khiếm khuyết tại Thái Lan.
Thùy Tiên chụp ảnh lưu niệm với trẻ em khiếm khuyết

Sau đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong 2 tuần vừa qua, Thùy Tiên cũng chia sẻ về kế hoạch trong một năm nhiệm kỳ sắp tới với rất nhiều những hoạt động lan tỏa yêu thương, giúp đỡ cộng đồng. 

Mới đây nhất, cô vừa có chuyến từ thiện đầu tiên với cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 tại Thái Lan. Nàng hậu từng chia sẻ bản thân không hề để ý rằng mình sẽ nhận được tiền thưởng sau khi đăng quang. Sau khi trao đổi với êkip, Hoa hậu Thùy Tiên quyết định trích một phần tiền thiện của mình trao cho một tổ chức từ thiện tại Thái. 

Cụ thể, hôm nay (17-12), Thùy Tiên tham dự một sự kiện trao tặng quà của mình cho Quỹ Father Ray Foundation. Father Ray Foundation là tổ chức từ thiện nơi mang đến cho các trẻ em khiếm khuyết một ngôi nhà, một nền giáo dục, những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và hỗ trợ về mặt y tế. Đây là nơi giúp các mảnh đời kém may mắn có cơ hội được trưởng thành, phát huy tiềm năng và trở thành một phần tử có ích cho xã hội.   

Chuyến từ thiện đầu tiên của Thùy Tiên sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 ảnh 2 Tại sự kiện, Thuỳ Tiên cũng không quên thể hiện giọng hát của mình như một món quà khích lệ tinh thần cho trẻ em tại đây
Chuyến từ thiện đầu tiên của Thùy Tiên sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 ảnh 3 Thùy Tiên xuất hiện với vẻ ngoài giản dị trong hoạt động từ thiện đầu tiên tại Thái Lan

Thùy Tiên chia sẻ về lần đến thăm ngôi nhà của những trẻ em khiếm khuyết tại Father Ray Foundation: “Thái Lan là một vùng đất rất đặc biệt đối với Tiên, vì tại nơi đây Tiên đã có được bước ngoặt cuộc đời tại đất nước đầy tình người này. Do đó, sau khi nhận được một phần tiền thưởng, Tiên đã nói với ban tổ chức muốn được trao một phần tiền thưởng cho tổ chức từ thiện ở Thái Lan. Hôm nay, Tiên đã được tới Father Ray Foundation - nơi nuôi dạy trẻ khiếm khuyết. Chia sẻ với trẻ em, nhận được những tình cảm của mọi người, Tiên cảm thấy rất rất hạnh phúc”. 

Trước khi trở thành hoa hậu quốc tế, Thùy Tiên từng được biết đến với danh xưng Người đẹp Nhân ái tại Hoa Hậu Việt Nam 2018. Những năm qua, cô có nhiều đóng góp cho xã hội thông qua các dự án thiện nguyện. Gần đây nhất, khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam vào giữa năm 2021, Thuỳ Tiên không ngại góp sức cùng CLB Suối Mát Từ Tâm với bếp ăn phục vụ đội ngũ tuyến đầu chống dịch.

Tin cùng chuyên mục