Chuyển quận 1 quản lý 3 công viên trên địa bàn

Theo đó, Công viên Bạch Đằng, Công viên 23 Tháng 9, Công viên 30 Tháng 4 đã được  UBND TP giao UBND quận 1 quản lý để phù hợp với tình hình thực tế. 
Chuyển quận 1 quản lý 3 công viên trên địa bàn
Ngày 13-11, Sở Giao thông Vận tải TPHCM cho biết, UBND TP đã giao UBND quận 1 chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu, đề xuất điều chỉnh đề án quản lý Công viên Bạch Đằng, Công viên 23 Tháng 9, Công viên 30 Tháng 4 cho đúng chủ trương, quy hoạch của UBND TP và phù hợp với tình hình thực tế. Khi đề án điều chỉnh quản lý 3 công viên được UBND TP thông qua, giao Sở GTVT chủ trì phối họp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Phát triển Quỹ đất, Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh thành phố bàn giao cho UBND quận 1 tiếp nhận, quản lý.
Sau khi tiếp nhận, trong khi chờ thực hiện các thủ tục đấu thầu theo quy định, UBND quận 1 được tiếp tục đặt hàng Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh thành phố thực hiện việc chăm sóc và bảo dưỡng thường xuyên công viên và cây xanh tại Công viên 23 Tháng 9 và 30 Tháng 4. Trong thời gian chờ hoàn tất đề án và các thủ tục liên quan tiếp theo, các công viên vẫn được tiếp tục quản lý theo hiện trạng và Sở GTVT chưa thực hiện việc đấu thầu đối với Công viên 23 Tháng 9 và 30 Tháng 4.

Tin cùng chuyên mục