Chuyển phát nhanh J&T Express đồng hành cùng nông sản Việt

J&T Express liên tục có nhiều hoạt động hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang, qua đó giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh.
J&T Express chi nhánh Hà Nội đã tiêu thụ gần 2 tấn vải thiều Bắc Giang
J&T Express chi nhánh Hà Nội đã tiêu thụ gần 2 tấn vải thiều Bắc Giang

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng cục quản lý thị trường và Bộ Công thương, nhiều chi nhánh khu vực phía Bắc của J&T Express đã chung tay ủng hộ và tiêu thụ hàng tấn vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang. Theo đó, chỉ trong 2 ngày trung tuần tháng 6, hàng tấn vải thiều Bắc Giang đã được các chi nhánh J&T Hà Nội, Thái Nguyên thu mua để ủng hộ người nông dân. 

Bên cạnh hoạt động thu mua, vào ngày 16-6, các shipper tại chi nhánh J&T Express Bắc Ninh, Bắc Giang, đã đến tận vườn vải của bà con nông dân huyện Lục Ngạn, để hỗ trợ người nông dân thu hoạch, đóng gói và tiêu thụ hơn 1 tấn vải thiều. Toàn bộ số vải thiều sau thu mua đều được nhanh chóng vận chuyển đến hơn 140 bưu cục và văn phòng tại các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình và Ninh Bình để gửi tặng cho đội ngũ cán bộ nhân viên và người dân. 

Bên cạnh việc hỗ trợ nông dân, thời gian qua J&T Express cũng có nhiều hoạt động hỗ trợ nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với đời sống người dân trong tâm dịch Covid-19. 

Tin cùng chuyên mục