Chuyến bay của những giấc mơ dự án xã hội

Chuỗi sự kiện trực tuyến Chuyến bay của những giấc mơ dự án xã hội do dự án giáo dục Daffodils (Dự án giáo dục Hoa Thủy Tiên) tổ chức, hướng đến việc kết nối những ước mơ, giữa các bạn trẻ có hoài bão tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng với những anh/chị có kinh nghiệm và đang hoạt động trong cùng lĩnh vực.

Chuỗi sự kiện nhằm giúp các bạn trẻ có cái nhìn rõ ràng hơn về ước mơ vì cộng đồng cũng như lộ trình thực hiện chúng, đồng thời tiếp thêm động lực cho các bạn trên con đường hiện thực hóa ước mơ. Sự kiện bao gồm 2 phần. Phần 1 Dream Boarding Pass diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 16-10, với nội dung giúp các bạn trẻ xác định được mục đích của ước mơ vì cộng đồng và chuẩn bị hành trang cho chính mình thông qua những chia sẻ kinh nghiệm của khách mời. Phần 2 Dream is loading diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 23-10, về những trăn trở và khó khăn trong quá trình thực hiện ước mơ, dự án vì cộng đồng của người trẻ.

Toàn bộ sự kiện diễn ra trên nền tảng Zoom, bạn trẻ quan tâm đến dự án vì cộng đồng đăng ký theo dõi qua đường link: bom.to/Dreamonair hoặc truy cập website: daffodilsedu.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Tin cùng chuyên mục