Chương trình truyền hình “thử thách” các ông bố

Đặt ra nhiệm vụ cho các ông bố nổi tiếng trong 48 giờ phải tự chăm sóc con mà không có sự giúp đỡ từ vợ, "Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân" mang đến nhiều thử thách thú vị và hồi hộp.

"Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân" được Việt hóa dựa theo chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc The Return of Superman – phiên bản từng nhiều năm liền nhận giải Chương trình truyền hình của năm do khán giả bình chọn trong khuôn khổ giải thưởng của đài KBS. Đây cũng là chương trình được nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Trung Quốc… mua bản quyền và thực hiện khá thành công.

Ở bản Việt Nam, mùa đầu tiên có sự tham gia của 4 gia đình: Đạo diễn Đức Thịnh, ca sĩ Khắc Việt, diễn viên Lương Thế Thành và nhạc sĩ - rapper JustaTee.

Ngoài yếu tố hài hước cùng sự lóng ngóng khi chăm con của các ông bố,  sự dễ thương đến 'tan chảy' của các nhóc tì cũng là điểm lôi cuốn của show này. Kể từ sau "Bố ơi mình đi đâu thế", trên sóng truyền hình mới lại có một chương trình thực tế về chủ đề gia đình, hứa hẹn sẽ thu hút khán giả.

Chương trình truyền hình “thử thách” các ông bố ảnh 1 Diễn viên Lương Thế Thành và con trai tham gia chương trình

Chương trình sẽ bám sát với phiên bản gốc nhưng vẫn gần gũi với khán giả Việt do được thay đổi để phù hợp với bối cảnh, văn hóa của người Việt.

Sức hút của chương trình cũng được minh chứng bởi sau khi ra mắt trailer đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube và fanpage có hơn 100.000 lượt theo dõi.

Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: “Nhờ có thêm nhiều thời gian ở bên con, tôi phát hiện ra nhiều điều tuyệt vời và biết thêm nhiều sở thích, thói quen ở con. Làm bố cũng phải học, học mọi thứ, từ chuyện cho con ăn, ngủ, tắm giặt… Những nỗ lực đó đều xuất phát từ tình yêu thương”.

Còn nhạc sĩ, rapper JustaTee thì ví von chương trình giống như... bố nhập ngũ. “Tôi thấy mình đã bỏ lỡ khá nhiều điều đối với gia đình nhỏ của mình. Đến với "Mẹ vắng nhà- Ba là siêu nhân" đã giúp tôi 'giác ngộ' ra nhiều thứ. Tôi đã được học những điều chưa từng biết đến trong suốt 48 tiếng chăm con một mình', vị nhạc sĩ này cho hay.

Ca sĩ Khắc Việt nghiệm ra rằng chương trình này cuối cùng là để tôn vinh phụ nữ, những người mẹ. “Tôi phát hiện ra là tôi không có siêu năng lực nào cả. Cái tự tin lớn nhất là tôi luôn thích nghi được trong mọi môi trường, mọi hoàn cảnh, không bao giờ than vãn về điều gì mà sẽ tìm cách giải quyết. Tôi không quá bất ngờ về những chuyện diễn ra mà coi đó là một trải nghiệm của bản thân. Chương trình có thông điệp rất nhân văn, hy vọng khán giả sẽ đón nhận và yêu mến” – anh chia sẻ.

Chương trình truyền hình “thử thách” các ông bố ảnh 2 Những thử thách trong chương trình hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười, niềm vui

Diễn viên Lương Thế Thành tiết lộ, "điều khiến anh xúc động nhất trong 48 giờ tham gia chương trình đó là thấy con biết quan tâm ba. Dù chưa nói tròn vành rõ tiếng nhưng khi thấy ba bị thương ở tay, Bảo Bảo đã chăm sóc, thậm chí gọi xe cấp cứu". 

Chương trình lên sóng lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV7 từ ngày 28-4 sau đó phát lại trên các kênh truyền hình và nền tảng số khác nhau. 

Tin cùng chuyên mục