Chương trình Tình Bolero trở lại với dàn thí sinh ấn tượng hứa hẹn mang đến một mùa giải đầy màu sắc

Lên sóng lần đầu tiên vào năm 2016, Tình Bolero đã gây được tiếng vang lớn với khán giả truyền hình cả nước. Không chỉ là sân chơi để rèn luyện và nâng cao giá trị thực có của những tài năng luôn nỗ lực từng ngày của showbiz Việt, Tình Bolero còn mang đến cho khán giả truyền hình những màu sắc mới lạ. 
Chương trình Tình Bolero trở lại với dàn thí sinh ấn tượng hứa hẹn mang đến một mùa giải đầy màu sắc

Đồng thời là cầu nối giúp các nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng. Thành công của chương trình còn được khẳng định thông qua việc các tên tuổi nghệ sĩ bước ra từ cuộc thi đều có được chỗ đứng riêng trong làng giải trí Việt.

Năm 2020, Tình Bolero - Phiên bản Nghệ sĩ quay trở lại với sự tham gia của 8 gương mặt nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng, sở hữu lượng khán giả hâm mộ đông đảo khắp nơi. Đáng chú ý phải kể đến sự xuất hiện của diễn viên “Người bất tử” Quách Ngọc Ngoan. Ghi dấu ấn với hàng loạt các tác phẩm truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như: Long Thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, Kính thưa osin, Lôi Báo, Người bất tử…, Quách Ngọc Ngoan còn sở hữu chất giọng trầm ấm, trữ tình vô cùng ấn tượng. Nam diễn viên được dự đoán sẽ là một ẩn số đầy thú vị của Tình Bolero 2020.

Gương mặt tiếp theo tham gia Tình Bolero 2020 chính là MC/ Biên tập viên Ngọc Châu. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, Ngọc Châu được khán giả trong và ngoài nước yêu mến qua các ca khúc Bolero, trữ tình. Sau 6 năm xa quê, Ngọc Châu về nước tổ chức live show, ghi hình phát hành DVD với mục đích từ thiện và được công chúng đón nhận một cách nhiệt tình. Đến với chương trình, nam MC hy vọng sẽ cống hiến cho khán giả những tiết mục ấn tượng nhất.

Lê Vinh cùng là 1 trong 4 gương mặt nam tham gia Tình Bolero năm nay. Trên màn ảnh, anh có thể hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau như nông dân chính trực, công an, doanh nhân lịch lãm, giang hồ, lưu manh, công tử ăn chơi lêu lổng… Trên sân khấu ca nhạc, anh cũng được đánh giá là một giọng hát đầy màu sắc, đặc biệt là chất ngọt ngào, mộc mạc của người miền Tây. Với lợi thế cả về kỹ năng ca hát lẫn diễn xuất, Lê Vinh sẽ là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đấu năm nay.

Một cái tên gây chú ý không kém đó chính là “người chồng quốc dân” Trung Dũng. Nam diễn viên sinh năm 1973 được khán giả biết đến qua các bộ phim như: Lạc giới, Người đàn bà yếu đuối, Nữ cảnh sát tập sự, Chuyện tình đảo xa,... Gần đây nhất, anh gây được tiếng vang lớn khi tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ. Ngoài sở hữu gia tài giải thưởng đồ sộ với vai trò diễn viên, Trung Dũng còn khiến các chị em mê đắm bởi giọng hát đầy mạnh mẽ và nam tính. Với lượng khán giả hùng hậu, nam diễn viên hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của các thí sinh khác.

Về phía nữ, Tình Bolero 2020 chào đón sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Trong đó, sự xuất hiện của diễn viên Nguyệt Ánh “Cổng mặt trời” cũng đem đến cho khán giả nhiều sự tò mò. Ghi dấu ấn qua hàng loạt những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như: Cổng mặt trời, Miền đất phúc, Thứ ba học trò, Dốc tình, Hàn Mặc Tử, Tình yêu còn mãi, Hoàng hôn ấm áp, Hạnh phúc mong chờ… Nguyệt Ánh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một mái ấm hạnh phúc bên người chồng Ấn Độ.

Nữ diễn viên cho biết giữa hai vợ chồng không có những bí mật riêng với nhau. Lúc quyết định tham gia, Nguyệt Ánh nhận được sự động viên lớn từ ông xã: “Nguyệt Ánh cảm ơn ông xã của mình rất nhiều vì ảnh ở nhà chăm con, Ánh mới có thời gian tham gia cuộc thi”.

Diễn viên Thanh Hiền cũng là một nhân tố bất ngờ của mùa giải năm nay. Tốt nghiệp Trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM năm 2007, hiện tại Thanh Hiền đang là diễn viên tự do và tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: Nghiệp sinh tử, Dập tắt lửa lòng, Dòng nhớ, Cổ tích Việt Nam… Nữ diễn viên từng tham gia diễn xuất trong Kịch cùng Bolero các mùa và gây ấn tượng khi thể hiện các ca khúc bolero bằng chất giọng ngọt ngào, mùi mẫn. Đến với Tình Bolero 2020, Thanh Hiền mong muốn gửi gắm tình cảm, tâm tư qua các tiết mục dự thi.

Diễn viên Gia Linh - một gương mặt không mấy xa lạ trên các sân khấu kịch. Xuất thân từ sân khấu kịch Nụ cười mới, Gia Linh góp mặt trong nhiều gameshow, liveshow, phim, tiểu phẩm kịch như: liveshow Trường Giang, liveshow Hoài Linh, kịch Ông ngoại bà nội, Ba anh kua má em, Tôi tuổi teen, Phụ nữ ngày nay, Đẹp để tự tin, Kịch cùng Bolero mùa 1,…

Là một trong số bạn diễn ăn ý của Trường Giang trên sân khấu, Gia Linh biến hóa với rất nhiều vai diễn. Đặc biệt, khi thể hiện những vai già, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên Gia Linh tham gia một cuộc thi hát. Cô được dự đoán sẽ “làm nên chuyện” trong mùa giải năm nay của Tình Bolero.

Một gương mặt trẻ tham gia Tình Bolero 2020 khiến nhiều người bất ngờ đó chính là Hoa hậu Hoàng Kim. Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh và đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới tại Canada, Hoàng Kim không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mà còn có nhiều tài lẻ, trong đó có ca hát. Giọng hát ấm áp làm mê đắm lòng người của người đẹp 9X từng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Hoàng Kim cũng là một nhân tố đầy thú vị của chương trình năm nay.

Ngoài 8 gương mặt nghệ sĩ tham gia, chương trình còn tiết lộ chủ đề của Tình Bolero 2020 chính là “Ngày…”. Các nghệ sĩ sẽ trải lòng về những thăng trầm trong nghệ thuật lẫn những tâm tư thầm kín trong cuộc sống đời thường. Đảm nhận vai trò ban giám khảo là sự xuất hiện của “nữ hoàng băng đĩa” Phi Nhung (giữ vai trò giám khảo chuyên môn), “Ông trùm Bolero” - NSƯT Vũ Thành Vinh (giữ vai trò giám khảo tổng thể) và giám khảo khách mời luân phiên như ca sĩ Lâm Hùng, nhà báo Hà Quang Minh,… (giữ vai trò giám khảo giải trí). Tình Bolero 2020 còn có sự “nhúng tay” của 2 đạo diễn trẻ tài năng là Minh Nhật và Ngọc Duyên. MC của Tình Bolero 2020 là nhà văn/ ca - nhạc sĩ Hamlet Trương. Bên cạnh phần dẫn dắt, kết nối vào các tiết mục, Á quân Tình Bolero 2019 (Bảng Nghệ sĩ) sẽ còn cập nhật những thông tin hậu trường hấp dẫn của các thí sinh, nghệ sĩ tham gia chương trình.

Một điểm đặc biệt của chương trình năm nay đó chính là ở mỗi vòng thi không loại, các thí sinh được chia thành những nhóm nhỏ. Sau 1 lượt thi, các nhóm sẽ bước vào giải thưởng mang tên Chinh phục (giải thưởng lần đầu xuất hiện trong chương trình nhằm khích lệ tinh thần của nghệ sĩ tham gia).

Sẽ có 3 chiếc hộp tương ứng với 3 chức năng trong thành phần ban giám khảo (chuyên môn, tổng thể, giải trí). MC hoặc ban giám khảo sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 1 chiếc hộp. Thí sinh đạt số điểm cao nhất của giám khảo mang chức năng được chọn sẽ giành chiến thắng. Giải thưởng không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của đêm thi.

Tình Bolero 2020 có 17 tập  (bao gồm đêm Chung kết xếp hạng) sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ sáu hàng tuần.

Tin cùng chuyên mục