Chương trình “Tiếp sức Việt Nam” đến với các tỉnh thành

Chương trình “Tiếp sức Việt Nam” đã chính thức triển khai thực hiện tại các tỉnh thành để tiếp sức lực lượng tuyến đầu và chia sẻ khó khăn cùng người dân đang gặp khó khăn do dịch Covid-19.
Chương trình "Tiếp sức Việt Nam" trao tặng máy thở và thiết bị y tế tại TPHCM
Chương trình "Tiếp sức Việt Nam" trao tặng máy thở và thiết bị y tế tại TPHCM

Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) thực hiện.

Trong ngày 19-8, chương trình “Tiếp sức Việt Nam” đã đồng loạt diễn ra tại các tỉnh thành: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ và Khánh Hòa. Dự kiến chương trình sẽ mở rộng đến các tỉnh, thành như: Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sóc Trăng và kết thúc hành trình vào ngày 26-8-2021.

Mục tiêu của chương trình là tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu của đất nước, những người đang nỗ lực không ngừng nghỉ để ngăn ngừa đại dich Covid-19, cũng như san sẻ những khó khăn với các gia đình tại các địa phương đang bị ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch bệnh.

Chương trình trao tặng 7 máy thở chống xâm nhập và không xâm nhập MEK-ics MV2000 EVO 5 Korea; 65.000 khẩu trang y tế N95 và bộ áo bảo hộ 4 món; 35.500 chai nước rửa tay sát khuẩn và 20.000 thùng nước uống đóng chai đến các bệnh viện nhằm tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu.

Chương trình “Tiếp sức Việt Nam” đến với các tỉnh thành ảnh 1 Nhu yếu phẩm và trang thiết bị y tế từ chương trình được chuyển đến TP Vũng Tàu

Đây cũng là hoạt động khởi động thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về chương trình “Triệu túi an sinh” gửi tặng các hộ gia đình khó khăn. Trong đợt này, chương trình “Tiếp sức Việt Nam” sẽ trao 5.000 “Túi quà an sinh” gồm lương thực, thực phẩm với tổng giá trị 2 tỷ đồng đến các hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại 8 tỉnh, thành phố.

Tổng giá trị thiết bị y tế, vật phẩm và nhu yếu phẩm trong chương trình khoảng 10 tỷ đồng.

Chương trình “Tiếp sức Việt Nam” đến với các tỉnh thành ảnh 2 Túi quà an sinh được chuyển đến người dân khu cách ly

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ, với tinh thần “Vững vàng cùng nhau, mạnh mẽ cùng nhau”, chương trình “Tiếp sức Việt Nam” hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu của đất nước. Hơn bao giờ hết, Sabeco ý thức được vai trò trách của mình và sẵn sàng chung tay tiếp thêm nguồn sức mạnh giúp đất nước và người dân Việt Nam vững vàng vượt qua đại dịch, sớm phục hồi các hoạt động kinh tế - xã hội trên toàn quốc.

Chương trình “Tiếp sức Việt Nam” đến với các tỉnh thành ảnh 3 Máy thở và trang thiết bị y tế tặng lực lượng tuyến đầu tại tỉnh Bình Dương

Anh Nguyễn Hải Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chia sẻ, từ khi dịch Covid-19 xảy ra, cấp bộ Hội, Hội viên, thanh niên cả nước đã chung tay cùng các cấp chính quyền triển khai rất nhiều chương trình ý nghĩa. Riêng chương trình “Tiếp sức Việt Nam” một lần nữa thể hiện tinh thần nhân ái, sẻ chia, sự trợ sức kịp thời của các các tổ chức, cá nhân, cũng như huy động hội viên, thanh niên tiếp tục cống hiến sức trẻ, sẵn sàng tình nguyện mang đến những món quà thiết thực, có ý nghĩa cho các lực lượng tuyến đầu và những người dân khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Tin cùng chuyên mục