Chương trình tích tem đổi quà Tết 2020

Lợi ích của người tiêu dùng luôn được nhà bán lẻ Saigon Co.op đặt lên hàng đầu khi liên tục đưa ra các chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng thân thiết. Cụ thể, với những điểm được cộng từ quá trình mua sắm, khách hàng có thẻ thành viên của Saigon Co.op ngoài được trả thưởng trực tiếp còn được nhận quà vào mỗi dịp sinh nhật hay Tết Nguyên đán. 
Tặng quà tết cho khách hàng là chương trình thường niên của nhà bán lẻ Saigon Co.op
Tặng quà tết cho khách hàng là chương trình thường niên của nhà bán lẻ Saigon Co.op

Theo Saigon Co.op, để tri ân khách hàng gắn bó trong suốt một năm mua sắm, nhà bán lẻ này đã chính thức khởi động chương trình tích tem đổi quà Tết 2020 từ ngày 28-11 tại tất cả các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op, bao gồm Co.opmart, Co.op Xtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTVCo.op, Cheers trên cả nước.

Vẫn dựa trên 2 tiêu chí độc quyền và cao cấp, Saigon Co.op đem đến cho tất cả các khách hàng bộ thủy tinh 2 lớp Vivo sang trọng trong cuộc đua tích tem đổi quà lần này. Cụ thể, bộ quà tặng tích tem dịp Tết 2020 gồm 6 sản phẩm thủy tinh 2 lớp: bộ 2 ly 80ml, bộ 2 ly 250ml, bộ 2 ly 350ml, bộ 2 chén 10,5cm, bộ 2 tô 13cm và tô 18cm. Tất cả đến từ thương hiệu Vivo nổi tiếng từ Đức, chỉ có tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.

Như chia sẻ của đại diện Saigon Co.op, để thuận tiện cho khách hàng, Saigon Co.op luôn khuyến khích khách hàng “công nghệ hóa” trong khâu tích tem bởi hình thức tích tem điện tử nhanh chóng và gọn gàng đã không còn quá xa lạ với các chị em nội trợ hiện đại.

Theo đó, tích tem đổi quà Tết 2020 mang đến cho tất cả các khách hàng thành viên của Saigon Co.op 4 trải nghiệm ưu đãi khác biệt: tính năng tặng tem, phiếu ưu đãi đổi quà giảm giá trực tiếp vào sản phẩm được đổi, tặng ngay 3 tem thưởng khi tải ứng dụng và đổi sản phẩm đầu tiên trên nền tảng tích tem điện tử. Với cơ chế tích tem quen thuộc, hình thức tích tem điện tử sẽ trở thành một thói quen 4.0 của người tiêu dùng so với tích tem truyền thống.

Ở các mùa tết năm trước, Saigon Co.op đều tặng cho người tiêu dùng những sản phẩm độc đáo như: bộ chén Minh Long cao cấp, bộ hộp đựng thực phẩm đa năng và an toàn nhập khẩu Nhật Bản… Các sản phẩm quà tặng này đều được khách hàng đánh giá cao bởi tính thiết thực, dễ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. 

Tin cùng chuyên mục