Chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” đến với khu vực đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam vừa triển khai thành công hai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại TP Cần Thơ thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, thuộc khu vực Tây Nguyên.
Chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” đến với khu vực đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên

Cụ thể, chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh con, sinh cha” đã được tổ chức cho hơn 600 phụ huynh, cán bộ mầm non và các em thiếu nhi đến từ Trường Mầm non thị trấn Thới Lai, Trường Mầm non Xuân Thắng và Trường Mầm non Trường Thắng thuộc huyện Thới Lai, TP Cần Thơ và Trường Mầm non Tự An, phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.  

Sáu nội dung chính của hai hội thảo lần này bao gồm: các gợi ý làm đồ chơi cùng con giúp con phát triển tư duy sáng tạo và cảm xúc tích cực; cha mẹ nên làm gì khi các con tranh giành; bình tĩnh xử trí khi trẻ ốm vặt và các cách tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ; thiết lập nếp sinh hoạt lành mạnh, cho trẻ những bữa ăn vui vẻ, giàu dinh dưỡng; các bước kiểm soát và giảm thiểu những cơn giận dữ của cha mẹ tránh gây tổn thương cho trẻ; lên kế hoạch dành thời gian chất lượng cho con. 

Tại hai sự kiện, Generali Việt Nam đã trao những phần quà tặng thiết thực cho các em nhỏ và bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh cùng với 60 phần quà đặc biệt gồm 60 phần hỗ trợ tài chính cho 60 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương.  

Tin cùng chuyên mục