Chương trình phúc lợi MOVI hỗ trợ công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Có 83.594 người lao động tại 80 nhà máy đang chịu tác động đáng kể bởi dịch bệnh Covid-19 sẽ được hưởng lợi từ Chương trình phúc lợi MOVI. 
Chương trình phúc lợi MOVI hỗ trợ cho hơn 83.000 lao động
Chương trình phúc lợi MOVI hỗ trợ cho hơn 83.000 lao động

Đây là chương trình do Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú và các đối tác thực hiện nhằm hỗ trợ công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Kể từ tháng 8-2021, nhằm chia sẻ khó khăn với công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp, đơn vị đã ban hành chính sách phúc lợi bằng cách giãn nợ cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Chính sách này được áp dụng tối đa trong vòng 3 tháng. Thông qua chính sách hỗ trợ kịp thời, công nhân lao động có thể giảm thiểu phần nào áp lực tài chính để an tâm chống dịch trong bối cảnh dịch Covid-19 đã và đang diễn biến phức tạp tại các tỉnh thành, đời sống của nhiều người lao động trên cả nước đang đối mặt với nhiều khó khăn, do bị mất việc làm, phải nghỉ giãn việc, nghỉ luân phiên, giảm giờ làm, giảm thu nhập. Bên cạnh đó, MOVI đang hỗ trợ 1.200 suất nhu yếu phẩm dành cho khách hàng thành viên.

Đại diện đơn vị cho biết, với tinh thần tương trợ, MOVI luôn đồng hành và mang đến những giá trị tốt đẹp cho người lao động. Tất cả sản phẩm, dịch vụ mà MOVI cung ứng luôn đảm bảo 3 mục tiêu chính trong chuỗi giá trị thiết yếu mà người lao động mong muốn hướng đến đó là nâng tầm cuộc sống tiện nghi, duy trì cuộc sống khỏe mạnh, giảm thiểu rủ ro trong cuộc sống.

MOVI là một trong những đơn vị tiên phong đồng hành cùng tổ chức công đoàn các cấp triển khai chương trình phúc lợi góp phần chăm lo cho đời sống của người lao động. Theo đó, kể từ năm 2013, Chương trình phúc lợi iCare ra đời và được phát triển mở rộng cho đến năm 2019 được đổi tên thành Chương trình phúc lợi MOVI.

Tính đến nay MOVI đã triển khai chương trình phúc lợi tại hơn: 300 nhà máy, tiếp cận khoảng 1,7 triệu công nhân với hơn 700.000 khách hàng thành viên trên toàn quốc. MOVI hiện có 29 trung tâm chăm sóc người lao động tại 18 tỉnh thành. Hơn 9 năm hình thành và phát triển, MOVI đã không ngừng nỗ lực để cải thiện mọi mặt, nâng cấp đổi mới công nghệ để đảm bảo khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời trong sản phẩm và dịch vụ như MOVI đang cung ứng như các sản phẩm điện tử, điện máy thiết yếu với hình thức trả góp 0% lãi suất. MOVI phối hợp triển khai cùng đối tác ngân hàng, tài chính, bảo hiểm uy tín để cung cấp dịch vụ ứng tiền với các hỗ trợ linh hoạt, giúp người lao động giải quyết các khoản phí phát sinh hàng tháng và giảm thiểu rủi ro mà họ đối mặt với các tổ chức tín dụng đen.

Tin cùng chuyên mục