Chương trình nghệ thuật nước ngoài “Chào năm mới 2021 - Amazing night”

Sở Văn hóa - Thể thao TP Đà Nẵng cho biết, chương trình nghệ thuật nước ngoài “Chào năm mới 2021 - Amazing night” sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 23-12-2020 tại Sân khấu bờ Đông cầu Rồng (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Công tác chuẩn bị gần như hoàn tất
Công tác chuẩn bị gần như hoàn tất

Theo đó, với mong muốn thông qua các không gian nghệ thuật để tạo nên không khí vui tươi, hứng khởi cho người dân và du khách trong dịp cuối năm 2020, Sở Văn hóa -Thể thao thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật nước ngoài “Chào năm mới 2021 - Amazing night”.

Chương trình sẽ được chạy thử vào chiều 23-12

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nam và người nước ngoài đang sống và hoạt động nghệ thuật tại Đà Nẵng, Hội An. Các tiết mục biểu diễn đa dạng từ nhảy hiện đại, múa Ấn Độ, nhảy Flashmod theo phong cách Nhật Bản, biểu diễn múa lửa của các nghệ sĩ người Philippine, biểu diễn của các ban nhạc nước ngoài các ca khúc Giáng Sinh, chào năm mới... Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của ban nhạc Bức Tường với các ca khúc rock sôi động, quen thuộc với đông đảo khán giả trẻ.

Không gian trải nghiệm cho khách tham gia

Bà Dương Lê Phương, Trưởng phòng Quản lý văn hóa (Sở Văn hóa - thể thao Đà Nẵng) cho biết, chương trình còn tổ chức không gian trải nghiệm cho khách tham gia thông qua các hoạt động vẽ mặt, trình diễn body paiting và thời trang, trò chơi tương tác  Magic Box gồm 6 bước và nhận quà, coupon tham gia khu khu Xmas party, khu chụp hình lưu niệm…

“Đơn vị hy vọng sẽ mang đến một không khí ấm áp, hứng khởi để đón Giáng Sinh 2020 và chào năm mới 2021; đồng thời tạm biệt năm 2020 đầy khó khăn cho cộng đồng người nước ngoài và người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng”, bà Dương Lê Phương chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục