Chương trình MV TOP HITS - tháng 6 trên kênh LA34

MV TOP HITS - Tháng 6 là nơi hội tụ 5 gương mặt có MV hot trong tháng qua như: Nguyễn Hải Yến với MV “Đừng nghĩ mình là duy nhất”; Jun Phạm với MV “Tân thời”; Tiêu Châu Như Quỳnh với MV “Ms. Queen”; Zero 9 với MV “Pinocchio” và Thanh Duy với MV “Người lạ thân quen”.
Chương trình MV TOP HITS - tháng 6 trên kênh LA34
Chương trình MV TOP HITS - Tháng 6 sẽ đến với khán giả vào lúc 20h10 tối nay 11-6-2018 - Truyền hình trực tiếp trên kênh LA34 và truyền thanh trực tiếp trên sóng FM 96,9 Mhz của Đài PT&TH Long An. MV TOP HITS - Tháng 6 là nơi hội tụ 5 gương mặt có MV hot trong tháng qua như:  Nguyễn Hải Yến với MV “ Đừng nghĩ mình là duy nhất”;  Jun Phạm với MV “Tân thời”;  Tiêu Châu Như Quỳnh với MV “Ms. Queen”; Zero 9 với MV “Pinocchio” và Thanh Duy với MV “ Người lạ thân quen”. Ngoài ra, trong chương trình còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt - ca sĩ  Quang Hà với bản mashup Em đã xa rồi - Anh vẫn đứng đây. MV Đừng nghĩ mình là duy nhất của Nguyễn Hải Yến tựa như một lời nhắn nhủ đến những ai đang yêu và sẽ yêu: Chúng ta nên biết cách yêu bình an, tận hưởng chứ không bằng sự mê đắm đến mông muội, bởi ngoài kia cuộc sống còn nhiều thứ hạnh phúc đơn giản nhưng gần gũi khác đang chờ”. Đây là “đứa con tinh thần” của nhạc sĩ 9X Huỳnh Quốc Huy và là sản phẩm khởi động cho các dự án của Nguyễn Hải Yến trong năm 2018.
Chương trình MV TOP HITS - tháng 6 trên kênh LA34 ảnh 1
 MV Tân thời của Jun Phạm nói về sự khác biệt giữa thế giới hiện đại ngày nay so với những thập niên trước. Tuy sở hữu thông điệp chủ đạo hết sức thời thượng, thế nhưng nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng đã hòa âm, phối khí theo phong cách cổ điển, vô cùng thích hợp với xu hướng âm nhạc những năm gần đây. Cùng với giai điệu lạ tai, thu hút và tiết tấu rộn ràng của Tân thời, khán giả đã thấy một Jun Phạm hoàn toàn khác biệt.
Sau Tình yêu không có lỗi, Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức ra mắt sản phẩm thứ 3 nằm trong chuỗi dự án Quỳnh 2018. Đó là MV “Ms. Queen” do chính cô tự sáng tác. Mang “hơi thở” của dòng nhạc sôi động, hiện đại, chân dung một Ms Queen - hình tượng mới của nữ ca sĩ họ Tiêu đang dần có những nét bứt phá đầy táo bạo. Sẽ là những bất ngờ rất lớn trong hình ảnh cũng như là sản phẩm này của Quỳnh. Thanh Duy tung MV Người lạ thân quen với nội dung lấy cảm hứng từ chuyện tình của chính mình trong quá khứ. MV có hình ảnh đẹp, giai điệu nhẹ nhàng cùng chất giọng cao vút, đầy tình cảm của Thanh Duy. Quen thuộc trong mái tóc hồng và hình ảnh vui vẻ trong sáng, sôi động, nhưng với sản phẩm này, Thanh Duy đã làm cho khán giả bất ngờ với hình ảnh đầy mạnh mẽ. Mang phong cách pha trộn R&B phù hợp với thị hiếu khán giả, Zero9 muốn mang sự bất ngờ đến với khán giả trong MV Pinocchio.  Đây là sản phẩm mở màn trong tháng 5 của nhóm với cú ‘lột xác” ngoạn mục. MV không chỉ được đầu tư về phần hình mà còn kể một câu chuyện hoàn chỉnh. Qua MV, Zero 9 đã khẳng định được sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu của mình trong sản phẩm. Chương trình MV TOP HITS - Tháng 6  sẽ diễn ra vào 20h thứ 2 ngày 11-6 tại Sân khấu Đoàn Cải lương Long An. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh LA34 và truyền thanh trực tiếp trên sóng FM 96,9 Mhz của Đài PT&TH Long An.

Tin cùng chuyên mục