Chương trình khuyến mãi tập trung quốc gia

Bộ Công thương cho biết, chương trình khuyến mãi tập trung quốc gia sẽ được tổ chức từ ngày 1 đến 30-9 thay cho thời gian từ ngày 1 đến 31-7 như thông báo trước đây, do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 
Nhiều hàng hóa được Co.opmart giảm giá để chia sẻ khó khăn với người dân
Nhiều hàng hóa được Co.opmart giảm giá để chia sẻ khó khăn với người dân

Hồi tháng 4, Bộ Công thương cho biết sẽ tổ chức “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021” trên phạm vi toàn quốc từ ngày 1-7 để kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, từng bước khôi phục, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, vẫn còn những ca lây nhiễm trong cộng đồng, Bộ Công thương quyết định điều chỉnh thời gian tổ chức lùi lại vào đầu tháng 9-2021. 

Theo dự kiến, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia được tổ chức đồng thời phạm vi toàn quốc kết hợp hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử sẽ giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mọi lĩnh vực. Các hoạt động khuyến mãi trong chương trình được áp dụng hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ để khuyến mãi và mức giảm giá tối đa là 100%.

Thông qua chương trình, các thương nhân chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mãi với nội dung đa dạng hấp dẫn để người tiêu dùng chọn được sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp. Địa phương và doanh nghiệp sẽ triển khai các hoạt động khuyến mãi kết hợp với tổ chức hội chợ, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và lễ hội truyền thống tại địa phương để thu hút, kích cầu và phục hồi phát triển du lịch; kết hợp bán hàng truyền thống với việc đẩy mạnh thương mại điện tử, khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt.

Tin cùng chuyên mục