Chương trình "Đón hè sang - Quà rộn ràng": Nhận quà tiền mặt lên đến 400 triệu của SCB và Manulife

Từ nay đến hết ngày 30-6-2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Công ty BHNT Manulife Việt Nam (Manulife) triển khai chương trình ưu đãi “Đón hè sang - Quà rộn ràng” với quà tặng tiền mặt hấp dẫn lên đến 400 triệu đồng.
Chương trình "Đón hè sang - Quà rộn ràng": Nhận quà tiền mặt lên đến 400 triệu của SCB và Manulife

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng (lần đầu mua và hiện hữu) mua hợp đồng bảo hiểm Manulife mới thông qua tất cả các điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc đạt điều kiện doanh số phí bảo hiểm quy năm/hợp đồng bảo hiểm sẽ được thưởng tiền mặt tương ứng, cao nhất lên đến 400 triệu đồng/hợp đồng. Tổng giá trị giải thưởng của ưu đãi này ước tính hơn 5,5 tỷ đồng.

Hiện nay SCB đang triển khai sản phẩm bảo hiểm “Tâm An Trọn Vẹn - Vững Bước Tương Lai” cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính tối ưu và hiệu quả cho bạn và gia đình chỉ với một hợp đồng duy nhất đến trọn đời. Sản phẩm được thiết kế ưu việt với nhiều quyền lợi bảo hiểm và chính sách linh hoạt như: linh hoạt lựa chọn thời hạn đóng phí; bảo vệ tài chính tối ưu trước các rủi ro lên đến 400% số tiền bảo hiểm; quyền lợi ung thư giai đoạn cuối lên đến 50% số tiền bảo hiểm; miễn phí rút tiền trong suốt thời hạn hợp đồng; thưởng đều đặn và hấp dẫn 3% mỗi 3 năm/giá trị tài khoản cơ bản. Đặc biệt thưởng lên đến 150% và 400% phí bảo hiểm cơ bản khi đạt cột mốc năm thứ 10 và năm thứ 20 hợp đồng.

Trong thời gian qua, SCB đã gây ấn tượng trong lĩnh vực bancassurance với sự ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo, điển hình như sản phẩm “Bảo hiểm ung thư toàn diện - Tâm An 360”; sản phẩm gói bảo hiểm phúc lợi dành cho nhân viên “Tâm An Thịnh Vượng” giúp các doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt trong chính sách đãi ngộ nhân sự; sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe “Sống Khỏe Mỗi Ngày” đồng hành, tiếp sức khách hàng trên từng chặng đường cuộc sống…

Đồng thời, từ đầu năm 2020, SCB cũng triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife với các giải thưởng giá trị, như “Lì xì đầu năm” chương trình khuyến mãi dành cho Khách hàng sắp hết độ tuổi tham gia bảo hiểm,...

Là đơn vị hợp tác độc quyền với Manulife Việt Nam trong việc phân phối bảo hiểm nhân thọ, sau hơn bốn năm liên kết, SCB và Manulife không ngừng mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng, gia tăng tiện ích và đảm bảo quyền lợi tối ưu. 

Thông tin về chi tiết về chương trình vui lòng xem tại website www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1900 6538/1800 545438 hoặc đến các điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.

Tin cùng chuyên mục